Xây dựng và tối ưu hóa thương hiệu cá nhân

Nguyễn Thu Hương, Chuyên gia 9826 học viên đăng ký học

Bạn sẽ học được gì?

Hiểu rõ bản chất và tầm quan trọng của Thương hiệu cá nhân
Hiểu rõ 7 yếu tố cơ bản quyết định thành công của xây dựng thương hiệu cá nhân
Nắm được 14 bước Xây dựng và kiến tạo Thương hiệu cá nhân cho bản thân
Biết cách thiết lập hệ thống nhận diện, xác định đối tượng khách hàng tiềm năng
Xây dựng chiến lược truyền thông, xử lý khủng hoảng truyền thông ...
Sớm đạt được thành công từ thương hiệu cá nhân hiệu quả, bền vững, hỗ trợ đắc lực cho bạn có được những nguồn thu lợi nhuận tốt nhất

Giới thiệu khóa học

Chinh phục ngay khóa học "Xây dựng và tối ưu hóa thương hiệu cá nhân" tại Unica!

     ✔️ Thương hiệu và hình ảnh cá nhân là tất cả những gì mọi người nhìn nhận được ở bạn không chỉ về ngoại hình, tính cách, nghề nghiệp và các giá trị mà bạn đóng góp được cho xã hội, mà còn là sự tự nhận thức về điểm mạnh, điểm yếu, kỹ năng và cảm xúc của bạn. Cách bạn ăn mặc, đi đứng, cách bạn giao tiếp, cách bạn chi phối cảm xúc cũng như cách sử dụng các yếu tố đó để tạo nên những khác biệt cho bản thân sẽ hình thành nên thương hiệu cá nhân của chính bạn trong suy nghĩ của người khác.

     ✔️ Ngày nay, thương hiệu cá nhân đã và đang trở thành yếu tố thiết yếu để đạt tới một sự thành công chuyên nghiệp, vậy nên dù đang làm việc ở lĩnh vực nào, thương hiệu và hình ảnh cá nhân không chỉ giúp bạn tự tin và tạo ấn tượng tốt với mọi người, mà nhờ đó cơ hội thành công tăng cao hơn nữa

     ✔️ Xây dựng thương hiệu cá nhân có thể được hiểu là xây dựng hình ảnh cho chính bản thân mình, đồng thời khám phá, và rèn luyện bản thân. Quá trình phát triển thương hiệu cá nhân chính là quá trình bạn thể hiện, và khẳng định những giá trị cá nhân của bạn.

     ✔️ Xây dựng được một thương hiệu cá nhân thành công cũng đồng nghĩa với việc bạn đã khác biệt với đồng nghiệp và các đối thủ cạnh tranh. Thế nhưng để có được một thương hiệu và hình ảnh cá nhân chưa bao giờ là điều dễ dàng và đơn giản. Tất cả đều cần được học hỏi và trau dồi từ những chuyên gia trong lĩnh vực này, họ sẽ giúp bạn định hình được thương hiệu và hình ảnh của bản thân.

     ✔️ "Các công cụ truyền thông 360 như báo chí, mạng xã hội, kênh thương mại điện tử … sẽ là phương pháp tuyệt vời giúp các chị em giới thiệu bản thân và hướng hình ảnh của mình ra bên ngoài” – Giảng viên Thu Hương khẳng định. Bên cạnh việc truyền đạt kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm thực tiễn, Giảng viên Thu Hương còn tư vấn và đưa ra những giải pháp cụ thể để định hướng và phát triển thương hiệu cá nhân trong ngắn hạn và dài hạn phù hợp với ngành nghề và lĩnh vực kinh doanh của mình.

Cùng giảng viên Thu Hương chinh phục từng nấc thang xây dựng thương hiệu cá nhân cho bạn thật hiệu quả, bền vững chỉ với một khóa học duy nhất "Xây dựng và tối ưu hóa thương hiệu cá nhân" tại Unica!

Nội dung khóa học

Phần 1: 7 Yếu tố cơ bản quyết định thành công
  • Bài 1: Giới thiệu khóa học
  • Bài 2: Tài năng thiên bẩm
  • Bài 3: Người phát hiện, dẫn dắt đầu tư
  • Bài 4: Môi trường phù hợp
  • Bài 5: Đúng đối tác
  • Bài 6: Chiến lược đa dạng hóa thương hiệu cá nhân
  • Bài 7: Xác định hậu đỉnh cao của sự nghiệp
  • Bài 8: Kiên trì
Phần 2: 14 bước kiến tao thương hiệu cá nhân
  • Bài 9: Xác định tài năng thiên bẩm
  • Bài 10: Kiến tạo hệ thống nhận diện thương hiệu cá nhân
  • Bài 11: Xây dựng, gia nhập hệ sinh thái
  • Bài 12: Xác định đối tượng khách hàng
  • Bài 13: Xây dựng chiến lược truyền thông
  • Bài 14: Sử dụng chiến lược đồng thương hiệu
  • Bài 15: Duy trì sự xuất hiện trên 360 truyền thông
  • Bài 16: Giữ gìn hình ảnh cá nhân
  • Bài 17: Rèn luyện khả năng để trở thành chuyên gia
  • Bài 18: Chia sẻ với công chúng kiến thức của mình
  • Bài 19: Xử lý khủng hoảng truyền thông
  • Bài 20: Luôn có sự đồng hành của chuyên gia
  • Bài 21: Kiên trì theo đuổi chiến lược
Xem thêm:   Quản trị cảm xúc

Có thể bạn quan tâm:

Thông tin giảng viên

Nguyễn Thu Hương Chuyên gia
Á hậu Quý bà Thế giới Nguyễn Thu Hương. Tổng giám đốc Cty Truyền thông và Sự kiện Nam Hương. Chuyên gia tư vấn Chiến lược Thương hiệu và Danh hiệu. Nhà sáng lập và điều hành mạng lưới Nữ lãnh đạo Quốc tế và mạng lưới Phong cách Doanh nhân Quốc tế. Chủ tịch Học viện Đào tạo và Xây dựng Hình tượng Chuyên nghiệp Pro Image. Trở thành Hoa Khôi Thể Thao Việt Nam năm 1995 khi mới 16 tuổi. Trở thành 1 trong những người dẫn chương trình nổi tiếng của ĐTH Việt Nam khi mới 17 tuổi. Nguyễn Thu Hương Trở thành diễn viên chính trong bộ phim " Cô Thư Ký Xinh Đẹp " vào năm 20 tuổi và bộ phim nổi tiếng trong rất nhiều năm. Mở công ty truyền thông với 100 nhân viên vào lúc 21 tuổi khi vừa tốt nghiệp khoa báo chí - ĐHQG HN và trở thành chủ biên của 7 tờ tạp chí với gần 200 nhân viên khi chưa đầy 30. Một người nữ lãnh đạo có khả năng kiến tạo và dẫn dắt các hoạt động cộng đồng. Một người có khả năng truyền cảm hứng và hoạt động không mệt mỏi vì sự tiến bộ của phụ nữ. Một người vợ và một người mẹ của một gia đình thành đạt, hạnh phúc. Một chuyên gia tư vấn chiến lược về thương hiệu và nhân hiệu xuất sắc.

Leave a Reply

avatar
  Subscribe  
Notify of
cyberton.my.id/ Situs Slot Gacor