Bạn sẽ học được gì?
Giới thiệu khóa học
Bạn nghĩ sao nếu Unica mang đến cho bạn những khóa học Marketing Online giúp bạn:
✪ Tôi sẽ giúp bạn bí quyết SEO website để lên TOP Google bền vững.
✪ Tôi sẽ giúp bạn biết cách chạm đến thấu con tim của khách hàng. Để họ không thể chối từ.
✪ Cách Google ưu tiên loại bài viết nào?. Và Google đánh giá cao yếu tố nào nhất?.
✪ Bí quyết tìm ra VẤN ĐỀ và NỖI ĐAU của khách hàng. Và đưa ra GIẢI PHÁP để giúp đỡ họ.
KHÓA HỌC SEO WEBSITE NÀY. KHÔNG PHẢI CHỈ ĐỂ LÊN TOP.
MÀ VỪA LÊN TOP VÀ PHẢI BÁN ĐƯỢC HÀNG.
1. Website của bạn chỉ lên TOP Google. Nhưng khách KHÔNG MUA HÀNG, doanh thu không có thì cũng đều VÔ NGHĨA.
2. Lên TOP Google thôi thì chưa đủ, MỤC TIÊU SEO web cuối cùng là khách PHẢI MUA HÀNG và CÓ LỢI NHUẬN.
Giảng viên Huỳnh Ngọc Thanh là học trò các chuyên gia Google sẽ giúp bạn vừa lên TOP Google bền vững và ĐỘT PHÁ doanh thu.
Nội dung khóa học
- Bài 1: Cách tôi đã SEO Website thống lĩnh TOP 1 Google bền vững.
- Bài 2: Bí quyết SEO Website vừa lên TOP 1 và luôn khác biệt so với đối thủ.
- Bài 3: Tuyệt chiêu SEO website để 1.000 từ khóa đạt thứ hạng trung bình TOP 10.
- Bài 4: Khóa học SEO website lên TOP 1 Google có Ưu điểm vượt trội gì?.
- Bài 5: Sự khác nhau giữa Google Search và Google Ads.
- Bài 6: Bí quyết lựa chọn từ khóa SEO website nhanh lên TOP Google bền vững.
- Bài 7: 3 cách hay nhất lựa chọn bộ từ khóa SEO website để nhanh lên TOP Google.
- Bài 8: Công cụ Google Keyword Planner lựa chọn từ khóa SEO website.
- Bài 9: Cách chọn đúng từ khóa SEO website đúng xu hướng đang phát triển.
- Bài 10: Cấu trúc chuẩn của bộ từ khóa SEO website lên TOP Google gồm những gì?.
- Bài 11: Làm thực tế bộ cụm từ khóa chính và cụm từ khóa phụ để SEO website.
- Bài 12: Cách thức dạy và học trước khi bắt đầu vào phần SEO website.
- Bài 13: Hướng dẫn tạo trang Landing Page để học SEO website.
- Bài 14: Những bài viết nào nhanh lên TOP và đạt chuẩn SEO.
- Bài 15: Bí quyết đặt tiêu đề bài viết đạt chuẩn SEO để nhanh lên TOP.
- Bài 16: Cách nhập thẻ mô tả khiến khách hàng tò mò và đúng chuẩn SEO Google.
- Bài 17: Cách nhập mô tả bài viết chuẩn SEO để đạt hiệu quả cao nhất.
- Bài 18: Từ khóa chính cần SEO website nên chèn vào vị trí nào tốt nhất.
- Bài 19: Cấu trúc của bài viết chuẩn SEO website gồm những gì?.
- Bài 20: Chèn link vào từ khóa chính cần SEO web như thế nào cho hiệu quả nhất.
- Bài 21: Mức độ từ khóa chính cần SEO và cụm từ khóa phụ trong một bài viết.
- Bài 22: Cách tạo các liên kết nội bộ trên website cho từ khóa cần SEO web.
- Bài 23: Tuyệt chiêu SEO web trở thành Trùm lĩnh vực kinh doanh của bạn.
- Bài 24: Bí kíp viết content đạt chuẩn SEO Web thôi miên khách hàng.
- Bài 25: Bí quyết giữ khách hàng ở lại lâu và tăng trải nghiệm người xem.
- Bài 26: Cách kêu gọi khách hàng bấm vào từ khóa xem thêm các bài viết khác.
- Bài 27: Bí kíp hiệu ứng chim mồi khiến khách hàng không thể chối từ.
- Bài 28: Bí quyết kêu gọi khách hàng hành động ngay và chuyển đổi mua hàng.
- Bài 29: Sức mạnh của quà tặng khiến khách hàng không thể bỏ lỡ.
- Bài 30: Nội dung nào rất quan trọng cho SEO website lên TOP Google.
- Bài 31: Hướng dẫn thực hiện trên nền tảng website tối ưu cho SEO.
- Bài 32: Thiết lập và quản lý thẻ từ khóa SEO (Tag).
- Bài 33: Thêm thẻ tag vào website để SEO web lên TOP 1 Google.
- Bài 34: Tối ưu hình ảnh SEO website để tăng tốc độ load nhanh hơn.
- Bài 35: Tải video tối ưu lên hoặc chèn video Youtube vào website.
- Bài 36: Thiết lập tổng quan toàn bộ website để đạt chuẩn SEO Google.
- Bài 37: Cách đặt tên hình để SEO hình ảnh cho website lên TOP.
- Bài 38: Cách thêm thẻ từ khóa mới (thẻ Tag) vào bài viết cần SEO.
- Bài 39: Thực hành tạo title, thẻ mô tả, tóm tắt đúng chuẩn SEO Google.
- Bài 40: Thiết lập tối ưu bài viết và trang để đúng chuẩn SEO Google.
- Bài 41: Sau khi xuất bản. Kiểm tra kết quả SEO có đạt chuẩn hay chưa?.
- Bài 42: Hướng dẫn cách viết bài đạt chuẩn SEO Google để lên TOP bền vững.
- Bài 43: Tối ưu và kiểm tra website thân thiện với mọi thiết bị di động.
- Bài 44: Tuyệt chiêu nhân bản bài viết chuẩn SEO Google dạng Landing Page.
- Bài 45: Cài đặt cấu hình tổng quan công cụ SEO website.
- Bài 46: Sơ đồ XML Sitemap là gì? Cách tạo Sitemap trực tiếp trên website.
- Bài 47: Cài đặt hiển thị khi tìm kiếm của công cụ SEO web lên TOP Google.
- Bài 48: Thực hành tạo Sitemap bằng công cụ và khai báo với Google.
- Bài 49: Công cụ kiểm tra thứ hạng từ khóa trên Google.
- Bài 50: Công cụ phân tích, đánh giá thứ hạng website.
- Bài 51: Công cụ phân tích toàn diện website hiệu quả nhất.
- Bài 52: Công cụ phân tích từ khóa nào tốt nhất các SEOer đang dùng
- Bài 53: Tạo kênh Youtube để SEO Video Youtube đẩy web lên TOP.
- Bài 54: Bí quyết SEO website lên TOP bền vững từ video trên Youtube.
- Bài 55: Làm cách nào để SEO website lên TOP từ kênh Youtube tốt nhất.
- Bài 56: Làm sao để thu hút nhiều lượt truy cập hơn từ Youtube để SEO website.
- Bài 57: Thiết kế trang web miễn phí thứ 1 của Google để SEO website chính.
- Bài 58: Thiết kế trang web miễn phí thứ 2 của Google để SEO website chính.
- Bài 59: Cách SEO website lên TOP từ trang Blog miễn phí của Google.
- Bài 60: Cách SEO website lên TOP từ trang website miễn phí của Google.
- Bài 61: Tạo tài khoản Vị trí Maps để SEO Google Maps.
- Bài 62: Cách xác minh tài khoản Google Maps.
- Bài 63: Thiết kế trang web miễn phí thứ 3 của Google để SEO website chính.
- Bài 64: Cách thu hút khách hàng truy cập vào bài viết SEO website của bạn.
- Bài 65: Bí quyết viết bài các website của Google giúp SEO website nhanh hơn.
- Bài 66: Cách SEO Social Media điều hướng về website.
- Bài 67: Google đánh giá xếp hạng từ khóa SEO website dựa trên yếu tố nào?.
- Bài 68: Yếu tố nào quan trọng nhất để Google đưa website của bạn lên TOP.
- Bài 69: Yếu tố nào quyết định website lên TOP và Google không thay đổi thuật toán.
- Bài 70: Bật mí cách Google đánh giá website chất lượng để duy trì TOP 1 bền vững.
- Bài 71: Tạo tài khoản Google Search Console để xác minh chủ sở hữu website.
- Bài 72: Cài đặt Google Analytics cho website.
- Bài 73: Cài đặt Google Tag Manager.
- Bài 74: Chèn Mã Code của Google Tag Manager vào website.
- Bài 75: Liên kết tài khoản Google Analytics với Google Tag Manage.
- Bài 76: Kiểm tra Google Tag Manager và Google Analytics có hoạt động hay không.
- Bài 77: Khai báo sơ đồ trang web (sitemap) với Google Search Console.
- Bài 78: Khai báo và kiểm tra tên miền đã được Google lập chỉ mục hay chưa.
- Bài 79: Kiểm tra kết quả SEO website trong Google Search Console.
- Bài 80: Phân tích kết quả SEO website trong Google Analytics.
- Bài 81: Bí quyết SEO website tổng lực.
- Bài 82: Một số kết quả SEO website TOP 1 Google bền vững.
- Bài 83: Tệp robots.txt là gì. Tệp Robots hỗ trợ gì cho SEO web.
- Bài 84: Kiểm tra trang web của bạn đã có tệp robots.txt hay chưa?.
- Bài 85: Cách tạo tệp robots.txt đúng yêu cầu của Google.
- Bài 86: Thực hành tạo tệp robots.txt dành riêng cho website WordPress.
- Bài 87: Thực hành tạo tệp robots.txt cho tất cả các loại website.
- Bài 88: Cách Gửi robots.txt đã cập nhật của bạn cho Google.
- Bài 89: Thực hành Gửi robots.txt cho Google thực tế.
- Bài 90: Kiểm tra trang web của bạn có bị Google chặn hay không?.
- Bài 91: Cách xóa Backlink xấu do đối thủ gây ra làm giảm hạng website
- Bài 92: Làm cho trang web hoạt động nhanh với PageSpeed Insights.
- Bài 93: 4 cách hỗ trợ học viên sau khóa học.
Leave a Reply