Bạn sẽ học được gì?
Giới thiệu khóa học
Hầu hết trong chúng ta đều có những tính cách và cá tính riêng, điều này thể hiện rất rõ trong nhũng khía cạnh của cuộc sống, công việc và học tập. Trong bán hàng cũng vậy, rất nhiều người có "phong cách" bán hàng khác nhau, đó là lý do vì sao chúng ta có lúc có thể gặp một người bán hàng dễ hơn và có lúc lại là một người bán hàng khó hơn.
DISC - công cụ phán đoán tính cách ứng dụng cao
DISC là một công cụ xác định tính cách của người đối diện tại một thời điểm nhất định thông qua quan sát hành vi và tính cách của họ. Theo đó tính cách con người sẽ được chia thành 4 nhóm gồm D (Dominance - Sự thống trị), I (Influence - Sự ảnh hưởng), S (Steadiness - Sự kiên định), C - (Compliance - Sự tuân thủ)
Mỗi con người chúng ta sẽ cư xử theo một khuôn mẫu hành vi khác nhau. Có những người nhóm D mạnh mẽ, có những người nhóm I truyền cảm hứng, có những người là nhóm S họ thích sự ổn định và ghét sự cạnh tranh, có những người nhóm C thích chi tiết và sự tuân thủ theo quy trình được định sẵn.
Và như vậy khi ta tiếp cận khách hàng bằng những phương thức khác nhau sao cho phù hợp với từng nhóm tính cách cụ thể thì ta sẽ dễ dàng tiếp cận được thế giới của họ nhanh chóng giúp họ mua hàng.
Hãy đến với khóa học "Tuyệt chiêu bán hàng với DISC" của giảng viên Lê Minh Tuấn tại Unica!
Khóa học này kéo dài 2 tiêng giúp bạn thấu hiểu bạn là ai, khách hàng của bạn là ai, từ đó giúp bạn xây dựng kịch bản bán hàng với từng nhóm khách hàng của bạn. Khóa học cũng giúp bạn xây dựng một đội nhóm bán hàng hiệu quả.
Khóa học giúp bạn cân bằng các mối quan hệ xung quanh mình, đặc biệt mối quan hệ bạn bè, đội nhóm.
Nội dung khóa học cụ thể
Phần 1: Tổng quan bán hàng theo DISC
Phần 2: Nguyên tắc bán hàng theo DISC
Phần 3: Cách thức bán hàng theo DISC
Phần 4: Chốt sale theo nhóm DISC
Phần 5: Công thức bán hàng với DISC
Phần 6: Tổng kết
Tham gia khóa học ngay hôm nay để trở thành một bậc thầy kinh doanh đỉnh cao chỉ với khóa học "Tuyệt chiêu bán hàng với DISC"!
Nội dung khóa học
- Bài 1: Giới thiệu
- Bài 2: DISC là gì?
- Bài 3: Phong cách giao tiếp theo DISC
- Bài 4: Bán hàng theo DISC là gì?
- Bài 5: Nhận diện nhóm tính cách của người bán hàng
- Bài 6: Khách hàng nhóm D và nguyên tắc bán hàng cho nhóm D
- Bài 7: Khách hàng nhóm I và nguyên tắc bán hàng cho nhóm I
- Bài 8: Khách hàng nhóm S và nguyên tắc bán hàng cho nhóm S
- Bài 9: Khách hàng nhóm C và nguyên tắc bán hàng cho nhóm C
- Bài 10: Cách thức tiếp cận và bán hàng cho nhóm D
- Bài 11: Cách thức tiếp cận và bán hàng cho nhóm I
- Bài 12: Cách thức tiếp cận và bán hàng cho nhóm S
- Bài 13: Cách thức tiếp cận và bán hàng cho nhóm C
- Bài 14: Chốt sale cho khách hàng nhóm D
- Bài 15: Chốt sale cho khách hàng nhóm I
- Bài 16: Chốt sale cho khách hàng nhóm S
- Bài 17: Chốt sale cho khách hàng nhóm C
- Bài 18: Công thức bán hàng với DISC
- Bài 19: Xây dựng kịch bản bán hàng theo nhóm D
- Bài 20: Xây dựng kịch bản bán hàng theo nhóm I
- Bài 21: Xây dựng kịch bản bán hàng theo nhóm S
- Bài 22: Xây dựng kịch bản bán hàng theo nhóm C
- Bài 23: Huấn luyện đội nhóm bán hàng theo DISC
- Bài 24: DISC và Marketing
- Bài 25: Tổng kết
Leave a Reply