Bạn sẽ học được gì?
Prelanding và creative quyết định đến 70% khả năng thành công của bạn với CPO. Khóa học sẽ giúp bạn khai phá được sức mạnh của prelanding và creative để tối ưu từng chi phí bạn bỏ ra cho quảng cáo khi làm CPO.
Giới thiệu khóa học
- Các loại prelanding được sử dụng phổ biến nhất hiện tại.
- Thao tác clone bất kỳ prelanding nào và chỉnh sửa theo ý mình.
- Cách tận dụng WordPress để làm prelanding cực chất.
- Thao tác xử lý các prelanding trên nền tảng LadiPage.
- Tối ưu 3 yếu tố cực quan trọng trong prelanding để tăng tỉ lệ chuyển đổi.
- Kỹ thuật cài đặt tracking trên prelanding.
- Các xu hướng làm prelanding mới.
- Đọc và phân tích chỉ số chiến dịch hiệu quả.
- Bí quyết để không bao giờ bị thiếu ý tưởng làm content đúng insight khách hàng (không cần đi spy đối thủ).
- Những lưu ý để làm creative hay, hấp dẫn, hiệu quả.
Nội dung khóa học
Chương 1: Tổng quan về Prelanding & Creative
- Chính sách hỗ trợ khóa học Prelanding & Creative
- Phân tích vai trò của prelanding trong các chiến dịch CPO
- Các loại prelanding được các TOP publisher hàng đầu sử dụng
- Làm thế nào để tạo được Creative cho mẫu quảng cáo hay, hấp dẫn, hiệu quả
Chương 2: Hướng dẫn thao tác trên các loại prelanding khác nhau
- Cách clone (nhân bản) prelanding bất kì và chỉnh sửa lại theo ý mình
- Tận dụng nền tảng WordPress để xây dựng prelanding cực chất
- Cách clone, tạo prelanding bằng Ladipage và các lưu ý cần nắm vững
Chương 3: Khai thác 3 yếu tố tăng tỉ lệ chuyển đổi cho prelanding
- Yếu tố 1: Call To Action, nút kêu gọi hành đồng & cách sử dụng đúng
- Yếu tố 2: Social Proof (Bằng chứng xác thực từ người dùng)
- Yếu tố 3: Sale Push gây cảm giác lôi cuốn, hấp dẫn cho khách hàng
Chương 4: Tracking, đo lường hiệu quả prelanding & tối ưu
- Phân tích chiến dịch – Cách đọc chỉ số chiến dịch theo mô hình phễu
- Kỹ thuật cài đặt tracking trên prelanding và phối hợp dữ liệu đa nguồn để ra quyết định
Chương 5: Sáng tạo để không phải phụ thuộc vào việc spy content
- 5 hướng làm CPO mới có thể triển khai ngay hôm nay để đi đầu xu hướng
- Bí quyết để không bao giờ bị thiếu ý tưởng làm content đúng insight khách hàng
Leave a Reply