Bạn sẽ học được gì?
Giới thiệu khóa học
Đặt vấn đề:
Bạn có biết những nhà tiếp thị giỏi thường là những người có đầu óc cởi mở và linh hoạt. Họ thường tìm cách để đối phó với những tình huống bất ngờ khi giao tiếp, đặc biệt với người nước ngoài.
Và, bạn đang muốn tìm hiểu về lĩnh vực tiếp thị, bạn đang làm việc trong những ngành liên quan đến kinh tế, thương mại và muốn cải thiện kỹ năng giao tiếp với khách hàng bằng tiếng Anh thì hãy đến với khóa học Tiếng Anh cho nhân viên tiếp thị của giảng viên Bùi Đức Tiến trên Unica.vn để tự tin sử dụng tiếng Anh giao tiếp, xử lý các tình huống liên quan đến khách hàng một cách chuyên nghiệp.
Nội dung khóa học
Khóa học bao gồm 31 bài giảng và thời lượng học là 02 giờ 45 phút, với 2 phần nội dung. Phần nội dung trọng sẽ chia sẻ cho các bạn từ vựng ngữ pháp chuyên ngành như thương hiệu, sản phẩm, cách giao tiếp với khách hàng.
Không những thế, khóa học được thiết kế hợp lý, khoa học, hệ thống với mong muốn cung cấp cho người học vốn từ vựng và cấu trúc cơ bản trong lĩnh vực tiếp thị.
Nội dung mỗi bài học xoay quanh một chủ điểm liên quan đến chủ đề tiếp thị. Giáo viên đưa ra tình huống, cung cấp những cách diễn đạt cần thiết và đưa ra bí quyết để học viên có thể vừa học thêm kiến thức vừa cải thiện kỹ năng nghiệp vụ.
Đặc biệt, bạn không cần lo lắng khi giảng viên giảng dạy tiến sĩ Bùi Đức Tiến, tốt nghiệp thạc sĩ Linguistics, Đại học Curtin. Ông hiện là giảng viên khoa tiếng Anh tại Đại học Sư phạm TP. HCM. IELTS 8.5 trong đó điểm môn Viết là 8.0. Nhận học bổng Lawrence S. Ting dành cho sinh viên xuất sắc nhất các trường đại học & Học bổng của Hội khuyến học Thành phố Hồ Chí Minh .
Với những chia sẻ trên, còn chần chừ gì mà bạn không đăng ký ngay khóa học ngoại ngữ online Tiếng Anh cho nhân viên tiếp thị trên UNICA!
Nội dung khóa học
- Bài 1: Marketing Jobs
- Bài 2: Brand values
- Bài 3: Product values
- Bài 4: Brand collocations
- Bài 5: Learning about customers
- Bài 6: Collecting customers' Data
- Bài 7: Discussing market research
- Bài 8: A market research company
- Bài 9: Surveying customers
- Bài 10: A marketing plan
- Bài 11: The four Ps
- Bài 12: Pricing models
- Bài 13: Discussing Picing
- Bài 14: The AIDA model
- Bài 15: An ad agency
- Bài 16: Ad channels
- Bài 17: Discussing an Advert
- Bài 18: Placing an advert
- Bài 19: Distributing channels
- Bài 20: Types of discounts
- Bài 21: Types of shops
- Bài 22: Telemarketing
- Bài 23: Direct marketing
- Bài 24: Website marketing
- Bài 25: Who to sponsor?
- Bài 26: A testimonial
- Bài 27: Press releases
- Bài 28: A trade fair brochure
- Bài 29: Attending a trade fair
- Bài 30: Inviting your customers to your event
- Bài 31: Manning a trade fair stand
Leave a Reply