Bạn sẽ học được gì?
Giới thiệu khóa học
Bạn có biết:
Phần mềm NX có rất nhiều chức năng chính và quan trọng như:
✔️ Thiết kế 3D các chi tiết đơn với Modeling
✔️ Assembly cho phép lắp ráp các chi tiết đơn để tạo thành một sản phẩm hoàn chỉnh.
✔️ Xuất bản vẽ đúng các tiêu chuẩn, môi trường nxcam để gia công cơ khí, thiết kế khuôn mẫu với Mold Wizard.
Với rất nhiều công dụng như thế, phần mềm NX được lựa chọn rất nhiều trong thiết kế.
Và bạn đang:
❌ Cần học phần mềm thiết kế 3D cho công việc hiện tại và tương lại?
❌ Cần học thiết kế, học NX để thiết kế theo yêu cầu của công ty?
❌ Mệt mỏi vì các vấn đề thiết kế hàng ngày chưa được giải quyết?
❌ Bạn muốn tăng tốc độ làm việc của mình lên để đạt hiệu quả công việc cao nhất.
Tuy nhiên, bạn vẫn chưa có kiến thức về phần mềm NX cũng như cách làm việc của phần mềm thì khóa học Thiết kế 3D cơ bản từ lý thuyết đến thực hành bằng phần mềm NX của giảng viên Nguyễn Văn Sáng trên UNICA sẽ giải quyết hầu hết các vấn đề trên. Bởi, đây là:
- Là khóa học khái quát được toàn bộ được các công việc và tiến trình của một nhà thiết kế cơ khí,
- Khóa học giải thích cách sử dụng phần mềm NX vào công việc và dẫn dắt chi tiết cho các bạn học viên từ cơ bản đến nâng cao, từ lý thuyết đến thực hành để các bạn có thể tự làm việc
- Là khóa học đầu tiên có đầy đủ và chi tiết gần như toàn bộ chức năng, tùy chọn các lệnh trong môi trường thiết kế và xuất bản vẽ.
- Với giá thành phải chăng so với lượng kiến thức các bạn được thu lượm về phục vụ cho công việc.
Vậy bạn còn chần chờ gì mà không tham gia khóa học Thiết kế 3D cơ bản từ lý thuyết đến thực hành bằng phần mềm NX này tại Unica để được hưởng nhiều ưu đãi lớn.
Nội dung khóa học
- Bài 1: Tổng quan về NX: Phương pháp, phạm vi học tập và tài liệu tham khảo
- Bài 2: Giao diện và các thao tác cơ bản
- Bài 3: Chỉnh sửa giao diện và thiết lập cài đặt
- Bài 4: Sketch trong NX và các cách tạo 1 sketch
- Bài 5: Các công cụ vẽ trong sketch và truy bắt điểm
- Bài 6: Các công cụ ràng buộc cơ bản trong sketch
- Bài 7: Thực hành 1
- Bài 8: Công cụ chỉnh sửa sketch cơ bản (Trim, extend, chamfer, fillet…)
- Bài 9: Thực hành 2
- Bài 10: Curve mở rộng 1
- Bài 11: Curve mở rộng 2 (Pattern)
- Bài 12: Thực hành 3
- Bài 13: Môi trường sketch 3D
- Bài 14: Quick tips và bài tập
- Bài 15: Extrude và tùy chọn
- Bài 16: Datum plane và thực hành 1
- Bài 17: Revolve và các tùy chọn
- Bài 18: Thực hành 2
- Bài 19: Chamfer và blend
- Bài 20: Khối lệnh combine và Thực hành 3
- Bài 21: Khối lệnh trim và thực hành 4
- Bài 22: Cách tạo các loại lỗ trong NX và ứng dụng
- Bài 23: Cách tạo ren trong NX và các chú ý
- Bài 24: Thực hành 5
- Bài 25: Phân loại Feature, Geometry và các đối tượng khác
- Bài 26: Mirror Fearure, Mirror Geometry và ứng dụng
- Bài 27: Pattern Fearure, Pattern Geometry và ứng dụng
- Bài 28: Thực hành tổng hợp số 6
- Bài 29: Lệnh shell và ứng dụng vẽ sản phẩm thành mỏng
- Bài 30: Scale body và ứng dụng thiết kế khuôn
- Bài 31: Draft (tạo góc nghiêng) và ứng dụng thiết kế sản phẩm đúc.
- Bài 32: Swept, swept along guide và ứng dụng
- Bài 33: Rule,Thru curve, Thru curve mesh và phân biệt
- Bài 34: Helix, tobe và ứng dụng vẽ các loại lò xo
- Bài 35: Các khối hình học cơ bản ( Block, cylinder và cone)
- Bài 36: Cách tạo nhanh khối cơ bản (Groove, Rib, slot)
- Bài 37: Cách khắc chữ lên chi tiết
- Bài 38: Tạo mặt cắt chi tiết và ứng dụng
- Bài 39: Các công cụ đo kích thước trong NX và ứng dụng
- Bài 40: Quick tip 1: Cách chỉnh sửa, thêm bớt cây thiết kế
- Bài 41: Quick tip 2: Quản lý tâm quay chuột và khắc phục lỗi hiển thị
- Bài 42: Quick tip 3: Thiết kế với chi tiết tham chiếu
- Bài 43: Quick tip 4: Các cách lưu 1 bản vẽ sau thiết kế
- Bài 44: Quick tip 5: Remove prameter và ứng dụng
- Bài 45: Quick tip 6: Move object và ứng dụng
- Bài 46: Tổng hợp và bài tập
- Bài 47: Sức mạnh sửa chữa của Synchronous Modeling
- Bài 48: Offset, move, pull face phân loại và ứng dụng
- Bài 49: Delete face, Replace, Resize face
- Bài 50: Resize blend, resize chamfer, reference blend
- Bài 51: Copy, cut, paste face
- Bài 52: Mirror face, pattern face và ứng dụng
- Bài 53: Các khối lệnh ràng buộc về mặt
- Bài 54: Move edge, offset edge
- Bài 55: Thực hành 1: Sửa chi tiết khuôn
- Bài 56: Tổng hợp
- Bài 57: Ý nghĩa và chức năng môi trường lắp ráp
- Bài 58: Tạo dựng một bản lắp ráp trong NX
- Bài 59: Ràng buộc lắp ráp
- Bài 60: Thực hành lắp ráp 1 (cụm chi tiết clamp)
- Bài 61: Mô phỏng tháo lắp và phân rã
- Bài 62: Thực hành làm tháo lắp
- Bài 63: Quick tip 1: Làm gì khi bị lạc đường dẫn file con.
- Bài 64: Quick tip 2: Thiết kế trực tiếp trên assembly và ứng dụng.
- Bài 65: Quick tip 3: Tạo một Clip tháo lắp đẹp
- Bài 66: Chỉnh sửa tiêu chuẩn tạo template
- Bài 67: Tạo hình chiếu cơ bản
- Bài 68: Tạo hình cắt cơ bản
- Bài 69: Đo kích thước và dung sai
- Bài 70: Hiển thị đường tâm và ren
- Bài 71: Dung sai hình học và ghi chú
- Bài 72: Thực hành 1
- Bài 73: Bản vẽ lắp và part list
- Bài 74: Quick tip 1: Các tiêu chuẩn xuất bản vẽ cơ khí
- Bài 75: Quick tip 2: Một số lỗi cơ bản
- Bài 76: Tổng hợp và bài tập
- Bài 77: Tổng hợp
- Bài 78: Quick tip 1: Đổi màu chi tiết và quản lý chi tiết trong bản vẽ rất nhiều chi tiết (layer)
- Bài 79: Quick tip 2: Quản lý các loại hiển thị và quét chuột nhanh
- Bài 80: Quick tip 4: Các cài đặt mở rộng trong NX
- Bài 81: Quick tip 4: Các bộ lọc trong NX
- Bài 82: Quick tip 5: Tạo Favorite cho 1 cửa sổ lệnh
Leave a Reply