Bạn sẽ học được gì?
Sau khi tham gia chương trình này, học viên sẽ đạt được những lợi ích sau:
- Sở hữu bí quyết để trở thành best seller ngành BHNT
- Nhận diện và khắc phục những khó khăn mà tư vấn BHNT gặp trong quá trình tư vấn
- Biết cách xử lý những câu hỏi từ chối từ khách hàng
- Nắm giữ bí quyết chốt hợp đồng thành công
- Phương pháp chăm sóc khách hàng tuyệt sau khi bán
Giới thiệu khóa học
Đến với Talkshows này, bạn sẽ có cơ hội để tìm hiểu về những đặc thù của nghề này, cũng như là những kiến thức, kỹ năng cần thiết để trở thành chuyên viên tư vấn BHNT thành công, hướng đến danh hiệu MDRT cao quý trong ngành.
Chương trình sẽ mang đến những chia sẻ quý báu của Giảng viên Joseph Nguyễn về bộ quy trình bán bảo hiểm, cung cấp những công cụ, quy trình hữu hiệu nhất để quá trình bán bảo hiểm diễn ra nhanh chóng và chính xác hơn, giảm thiểu những rủi ro công sức và tiền bạc. Bên cạnh đó, bạn sẽ nắm rõ cách xử lí từ chối, cách chốt đơn và chăm sóc khách hàng say khi bán.
ĐỐI TƯỢNG HỌC VIÊN
Talk Show - Bí quyết trở thành Best Seller ngành bảo hiểm nhân thọ sẽ dành cho:
- Những người mới bắt đầu bước chân vào ngành BHNT có cái nhìn tổng quan về ngành, từ đó có những chuẩn bị để sẵn sàng cho hành trình tiếp theo của sự nghiệp
- Những gười đang làm trong ngành BHNT và muốn có cái nhìn mới hơn để tự chuẩn bị kiến thức và kỹ năng mới để thành công trong sự nghiệp
- Bất kì ai muốn hiểu hơn về ngành BHNT
Nội dung khóa học
- Giới thiệu chương trình
- Câu 1: MDRT là gì?
- Câu 2: Áp lực và khó khăn của tư vấn viên BHNT
- Câu 3: Cách tìm và tiếp cận khách hàng tiềm năng
- Câu 4: Thiết lập cuộc hẹn với khách hàng
- Câu 5: Thuyết phục khách hàng tham gia BHNT
- Câu 6: Cách tư vấn đúng và đủ nhu cầu
- Câu 7: Chốt hợp đồng BHNT thành công
- Câu 8: Chăm sóc khách hàng sau bán
- Câu 9: Xử lý từ chối: Tôi không có tiền/ không có thời gian/ không quan tâm đến BHNT
- Câu 10: Xử lý từ chối: Để tôi cân nhắc/suy nghĩ thêm
- Câu 11: Xử lý từ chối: đầu tư BHNT thì lỗ nặng, tôi muốn đầu tư cái khác
- Câu 12: Xử lý từ chối khi khách hàng thay đổi suy nghĩ
- Câu 13: Làm sao đủ can đảm để tư vấn khách hàng tại nhà
- Câu 14: Người nghèo thì khác với tư vấn cho người giàu
Leave a Reply