Bạn sẽ học được gì?
Giới thiệu khóa học
Khóa học trang bị những kiến thức căn bản nhất về marketing, hình thành tư duy về marketing tổng thể. Từ đó hiểu rõ các hoạt động thực thi marketing có thể triển khai, cách thức xây dựng các hoạt động marketing cho tổ chức của mình. Giải quyết các vấn đề như: Làm thế nào tư duy về các vấn đề như xây dựng hình ảnh tổ chức, cách khai thác thị trường, cách tăng doanh thu, cách triển khai các hoạt động marketing, hiểu rõ để kiểm soát khi thuê ngoài các hoạt động marketing,...Từ đó đạt được các mục tiêu về kinh doanh, hình ảnh cho tổ chức hay doanh nghiệp hay hoạt động kinh doanh của chính bản thân bạn. Tại sao bạn nên mua khóa học này? Vì đây không chỉ là những kiến thức trong sách, dựa trên kinh nghiệm làm nghề và tư vấn cho các đơn vị cùng với việc minh họa các tình huống thực tế ( case study), khóa học sẽ giúp các bạn tập trung vào những vấn đề cơ bản nhất của marketing. Bạn chắc chẵn sẽ hình thành được một tư duy cơ bản nhất về marketing, từ đó có thể chủ động hơn trong việc thực hiện các hoạt động marketing cho bản thân tổ chức hay công việc của bạn.
Nội dung khóa học
- Bài 1: Tổng quan về marketing
- Bài 2: Quá trình quản trị marketing
- Bài 3: Các mô hình marketing mix đáng chú ý (phần 1) 4P, 7P
- Bài 4: Các mô hình marketing mix đáng chú ý ( phần 2) 3S, 5C
- Bài 5: Nghiên cứu marketing
- Bài 6: Hệ thống thông tin
- Bài 7: Môi trường marketing
- Bài 8: Mô hình hành vi khách hàng, AIDA, AISAS, mô hình phễu ( phần 1)
- Bài 9: Mô hình hành vi khách hàng, AIDA, AISAS, mô hình phễu ( phần 2)
- Bài 10: Phân đoạn thị trường và lựa chọn thị trường mục tiêu (STP) ( phần 1)
- Bài 11: Phân đoạn thị trường và lựa chọn thị trường mục tiêu (STP) ( phần 2)
- Bài 12: 05 Chiến lược marketing- Cách xác lập mục tiêu và cách thức triển khai ( phần 1)
- Bài 13: 05 Chiến lược marketing- Cách xác lập mục tiêu và cách thức triển khai ( phần 2)
- Bài 14: Phát triển sản phẩm mới và cách triển khai
- Bài 15: Định hướng marketing theo chu kỳ sống của sản phẩm
- Bài 16: Quản trị thương hiệu( phần 1)
- Bài 17: Quản trị thương hiệu( phần 2)
- Bài 18: Quản trị sản phẩm
- Bài 19: Quản trị giá – phần 1
- Bài 20: Quản trị giá – phần 2
- Bài 21: Quản trị phân phối ( phần 1)
- Bài 22: Quản trị phân phối ( phần 2)
- Bài 23: Quản trị bán hàng
- Bài 24: Quản trị truyền thông, truyền thông offline và online ( phần 1)
- Bài 25: Quản trị truyền thông, truyền thông offline và online ( phần 2)
- Bài 26: Quản trị truyền thông, truyền thông offline và online ( phần 3)
- Bài 27: Quản trị quy trình dịch vụ
- Bài 28: Quản trị quan hệ khách hàng CRM
- Bài 29: Qúa trình triển khai và đánh giá hoạt động Marketing
- Bài 30: Marketing quốc tế
Leave a Reply