Bạn sẽ học được gì?
Giới thiệu khóa học
Content dịch ra có nghĩa là nội dung. Nhưng nó không chỉ đơn thuần là phần text/ câu chữ trong một bài viết thông thường như mọi người vẫn nghĩ. Content là toàn bộ nội dung bao gồm cả video, hình ảnh, text, infographic, … mà người dùng có thể nhìn thấy.
Nếu bạn làm trong lĩnh vực kinh doanh, marketing, hay SEO, chắc chắn bạn đã nghe đến Content hay Content Marketing
Bill Gates đã từng nói: “Content is King” cho thấy vai trò quan trọng của Content trong làm marketing, kinh doanh. Nội dung hay sẽ giúp thu hút, giữ chân người dùng, từ đó thúc đẩy hành vi và chuyển đổi họ thành khách hàng.
Thế nhưng...
- Làm sao để tạo ra được một content thu hút, hấp dẫn và chinh phục được ngay khách hàng của mình?
- Làm thế nào để nắm bắt được tâm lý, nhu cầu của khách hàng mà viết content theo đó?
- Học Content Marketing Online sao cho hiệu quả nhất?
- Có mẹo viết content nào mà vừa nhanh vừa hiệu quả không?
- Cách để lên một plan chiến dịch content lâu dài hiệu quả?
- Cách thức để viết content cho từng mục đích khác nhau: cho website, cho Facebook, cho Youtube, cho PR quảng cáo...có khác nhau nhiều không?
- Có bí quyết nào để giữ chân khách hàng tiềm năng chỉ với vài dòng content của bạn?
Vậy thì hãy tham gia ngay khóa học Kỹ thuật viết content marketing (PR - Quảng cáo) của giảng viên Nguyễn Phan Anh tại Unica!
Khóa học sẽ cung cấp cho bạn:
- Các công cụ làm content marketing hiện nay
- Quy trình chuẩn làm content marketing
- Những lưu ý khi làm content marketing
- Làm thế nào để làm content marketing sốc - độc - lạ
- Tầm quan trọng của content marketing trong bán hàng và truyền thông
- Lập kế hoạch thời gian biểu cho content marketing
- Các mẫu kế hoạch làm content marketing cụ thể
- Cách làm Viral content sao cho hiệu quả và thu hút
- Các kỹ thuật giật tít và tung chương trình khuyến mại khi làm content
- Các bước xây dựng thương hiệu cho sản phẩm, cá nhân
- Quy trình bán hàng nhờ content marketing
Còn chờ đợi gì nữa, nhanh chóng tham gia ngay khóa học "Kỹ thuật viết content marketing (PR - Quảng cáo)" để nhanh chóng biết cách sáng tạo và biến hóa với ngôn từ riêng của bạn, góp phần gia tăng doanh số cho doanh nghiệp của bạn!
Nội dung khóa học
- Bài 1: Content Markteting là gì
- Bài 2: Làm content marketing là làm gì
- Bài 3: Tại sao phải làm content marketing
- Bài 4: Một số lưu ý khi làm content marketing
- Bài 5: Các chủ đề content marketing P1
- Bài 6: Các chủ đề content marketing P2
- Bài 7: Chủ để hot để viết content
- Bài 8: Các định dạng của content marketing
- Bài 9: Các công cụ là content marketing
- Bài 10: Quy trình làm content marketing
- Bài 11: Lập kế hoạch thời gian biểu cho content marketing
- Bài 12: Mẫu kế hoạch làm content marketing
- Bài 13: Cách sáng tạo trong Content marketing
- Bài 14: Xác định Unique Selling Points (Sự khác biệt)
- Bài 15: Content cho website
- Bài 16: Content cho youtube
- Bài 17: Content cho Facebook
- Bài 18: Cách thức thu hút khách hàng nói về mình
- Bài 19: Viết PR cho quảng cáo
- Bài 20: Làm viral content marketing lan truyền
- Bài 21: Quy trình 16 bước bán hàng P1
- Bài 22: Quy trình 16 bước bán hàng P2
- Bài 23: 35 Kỹ thuật giật tít
Leave a Reply