Yoga dưỡng sinh dành cho nam giới

9.000 ₫
Mua khóa học

Giảng viên

Bình luận

YOGA DƯỠNG SINH DÀNH CHO

NAM GIỚI

  1. Mục tiêu chương trình:

Khóa học gồm 18 bài học với thời lượng trung bình từ 5-10 phút, với rất nhiều các bài tập, các động tác được biên soạn theo cấp độ từ dễ dến khó, từ căn bản đi lên.

Trong thời buổi kinh tế hiện đại với những bữa tiệc ăn uống tràn lan thì Yoga dưỡng sinh đặc biệt hiệu quả cho quá trình đào thải độc tố, giải tỏa căng thẳng và giúp phòng ngừa hỗ trợ chữa bệnh như cao huyết áp, tiểu đường, đau mỏi cơ khớp, thoái hóa cột sống, các bệnh về gan như nhiễm mỡ, suy giảm chức năng gan do độc tố có trong thức ăn, rượu thuốc lá. Đặc biệt những bài Yoga dưỡng sinh giúp kích thích tuần hoàn máu, làm khỏe thận và tăng hàm lượng oxy đến các cơ quan sinh dục, do đó Yoga dưỡng sinh rất có lợi cho nam giới trong việc duy trì và làm sống lại sức mạnh trong chuyện chăn gối

2. Đối tượng đào tạo:

- Nam giới 25 đến 60 tuổi

3.Thời lượng: 3 tiếng 50 phút

4. Tóm tắt chương trình:

- YOGA DƯỠNG SINH là phương pháp luyện khí kết hợp với sự uyển chuyển của từng động tác, dẫn khí có ý thức tới từng cơ quan quan trọng cơ thể kích hoạt khả năng tự chữa lành của thân thể.

- Những bài tập Yoga dưỡng sinh là giải pháp hàng đầu làm chậm quá trình lão hóa. Trong thời buổi kinh tế hiện đại với những bữa tiệc ăn uống tràn lan thì Yoga dưỡng sinh đặc biệt hiệu quả cho quá trình đào thải độc tố, giải tỏa căng thẳng và giúp phòng ngừa hỗ trợ chữa bệnh như cao huyết áp, tiểu đường, đau mỏi cơ khớp, thoái hóa cột sống, các bệnh về gan như nhiễm mỡ, suy giảm chức năng gan do độc tố có trong thức ăn, rượu thuốc lá.

 

5. Đề cương chi tiết khóa học:

Phần 1: Giới thiệu giảng viên và khóa học

Bài số 1:Giới thiệu giảng viên

Phần 2: Các động tác luyện tập

Bài số 2: Vận động toàn thân

Bài số 3: Mở khớp

Bài số 4: Dẻo cơ

Bài số 5: Quản lý năng lượng (Phần 1)

Bài số 6: Quản lý năng lượng (Phần 2)

Bài số 7: Quản lý cân nặng (Phần 1)

Bài số 8: Quản lý cân nặng (Phần 2)

Bài số 9: Thải độc

Bài số 10: Cân bằng tâm trí

Bài số 11: Giảm đau nhức

Bài số 12: Đẩy lùi bệnh tật

Bài số 13: Khẳng định sức mạnh

Bài số 14: Làm sạch nội tạng

Bài số 15: Rèn luyện tâm trí

Bài số 16: Thư giãn kết thúc

Bài số 17: Hướng dẫn tập và chuẩn bị

Phần 3: Tổng kết

Bài số 18: Dặn dò và kết thúc