Khóa học kinh doanh trên Instagram từ @caocaobycaochen – Cá nhân xây dựng thương hiệu với hơn 200k followers và mang về đơn hàng đều đặn mỗi ngày.

Thảo Trần, 5187 học viên đăng ký học

Bạn sẽ học được gì?

Với hơn 38% người sử dụng internet tại Việt Nam sử dụng Instagram, đây là một nơi được nhiều người tìm đến khi muốn đa dạng kênh bán hàng hay tìm kiếm cơ hội kinh doanh mới. Tuy nhiên, với những tính chất đặc thù của Instagram cùng với lượng kiến thức được chia sẻ về nền tảng này còn rất hạn hẹp tại Việt Nam nên rất nhiều người gặp không ít khó khăn để bắt đầu. Khóa học này được đúc kết từ kinh nghiệm xây dựng tài khoản Instagram từ con số 0 đến hơn 200 nghìn followers để kinh doanh online của Thảo Trần sẽ trang bị cho bạn đầy đủ các kiến thức từ cơ bản đến nâng cao để thành công với kênh traffic đầy tiềm năng này.

Giới thiệu khóa học

  • Hiểu được bản chất của Instagram, hành vi người dùng và định hướng kinh doanh với nền tảng này
  • Biết cách tạo và tối ưu tài khoản, hashtag Instagram
  • Nắm bắt các chiến lược xây dựng và phát triển kênh
  • Học cách tìm kiếm ý tưởng nội dung cho các bài đăng trên Instagram
  • Thực hành quy trình 10 bước viết bài bán hàng Instagram hiệu quả
  • Học cách chỉnh sửa ảnh, video trên Instagram bằng các app phổ biến
  • Biết cách khai thác Story và IGTV trên Instagram hiệu quả
  • Thành thạo các chiến lược marketing cho kênh: sử dụng KOL, quà tặng, biến đối thủ thành bạn, livestream, quảng cáo
  • Nắm bắt các chiến lược chăm sóc khách hàng hiệu quả
  • Phân tích, đo lường & tối ưu các chỉ số trên Instagram

Nội dung khóa học

Chương 1: Lời nói đầu
  • Bài 1: Lời nói đầu
  • Bài 2: Knowledge
Chương 2: Tổng quan
  • Bài 3: Sự thật về Instagram
  • Bài 4: Vì sao nên sử dụng Instagram làm kinh doanh?
  • Bài 5: Những loại hình sản phẩm nào có thể kinh doanh được trên Instagram?
  • Bài 6: Phân tích người dùng và hành vi người dùng trên Instagram
Chương 3: Khám phá
  • Bài 7: Các loại tài khoản Instagram và cách tạo
  • Bài 8: Các thanh công cụ cơ bản
  • Bài 9: Bio và những lưu ý
Chương 4: Phát triển
  • Bài 10: Cách xây dựng chiến lược phát triển kênh
  • Bài 11: Tìm kiếm ý tưởng cho nội dung tại Instagram
  • Bài 12: Nội dung hữu ích là gì và cách xây dựng
  • Bài 13: Quy trình 10 bước viết bài bán hàng tại Instagram hiệu quả
  • Bài 14: Các dạng feed phổ biến tại Instagram
  • Bài 15: Cách chỉnh sửa ảnh và các app phổ biến
  • Bài 16: Cách chỉnh sửa video và các app phổ biến
  • Bài 17: Thế nào được gọi là một bài đăng Instagram tối ưu?
  • Bài 18: Hashtag là gì và lưu ý khi sử dụng
  • Bài 19: IGTV là gì? Lưu ý khi sử dụng
  • Bài 20: Instagram Story là gì? Công thức để có một Instagram Story đẹp
Chương 5: Đột phá
  • Bài 21: Hệ thống đa kênh Instagram
  • Bài 22: Đứng trên vai người khổng lồ: sử dụng KOLs, Micro KOLs
  • Bài 23: Quà tặng
  • Bài 24: Biến đối thủ thành đối tác
  • Bài 25: Livestream
  • Bài 26: Quảng cáo
  • Bài 27: Chăm sóc khách hàng hiệu quả
  • Bài 28: Lưu ý khi mua follow, like, hoặc dùng tool
  • Bài 29: Hướng dẫn đọc và tối ưu chỉ số
Xem thêm:   (Khóa học + Ebook) quảng cáo Native (Native Ads) dành cho người mới - Tiên phong với kênh traffic có khả năng mở rộng cực lớn để kinh doanh online, làm MMO
Chương 6: Tổng kết
  • Bài 30: FAQ – một vài câu hỏi thường gặp khi sử dụng Instagram
  • Bài 31: Tổng kết khoá học

Thông tin giảng viên

Thảo Trần
Kinh nghiệm 6 năm vận hành hệ thống kinh doanh trên Instagram. Founder của thương hiệu thời trang CAO CAO với hệ sinh thái bao gồm các kênh như: @caocaobycaochen, @caocaobencuaso, @caocaoworkshop, @caocaogram... 400 ngàn lượt theo dõi trên Instagram.

Leave a Reply

avatar
  Subscribe  
Notify of
cyberton.my.id/ Situs Slot Gacor