Bạn sẽ học được gì?
Việc thấu hiểu tổng quan và bản chất của Digital Marketing là vô cùng quan trọng , điều này giúp bạn định hình về ngành, nghề và hướng đi bài bản của mình, từ đó quyết định chuyên môn mà mình hướng tới, đồng thời tập trung phát triển lâu dài với lựa chọn đó.
Khoá học Digital Marketing Mindset tập trung vào tư duy tổng thể, giúp cho học viên hiểu được tổng quan & bản chất của ngành Digital Marketing, qua đó dẫn dắt ,soi đường cho tất cả các bạn học viên trên hành trình chinh phục lĩnh vực đầy sáng tạo, mới mẻ những cũng đầy thủ thách này.
Giới thiệu khóa học
- Hiểu rõ tổng quan về Marketing & Digital Marketing
- Định hướng những điều kiện cần & đủ cho nhân sự ngành Digital Marketing
- Nắm bắt bức tranh về Digital Landscape trên thế giới nói chung & Việt Nam nói riêng
- Học về mô hình PESO (Paid, Earned, Shared, Owned) trong Digital Marketing
- Tìm hiểu về các khái niệm, công cụ trong Owned Media (Kênh sở hữu) như Website, Microsite, Landing Page, UI, UX
- Hiểu rõ về cách sử dụng Paid Media (Kênh trả phí)
- Khám phá việc tận dụng Earned Media (Kênh tự nhiên) cho các chiến dịch Digital Marketing
- Học về Mô hình triển khai Digital Marketing áp dụng chung cho hầu hết các ngành hàng
- Nhận biết các chỉ số KPI quan trọng để đánh giá các chiến dịch Digital Marketing
- Thành thạo việc xây dựng quy trình, đo lường & đánh giá một Digital Campaign
Nội dung khóa học
Chương 1: Marketing & Digital Marketing Overview
- Bài 0: Giới thiệu khoá học
- Bài 1: Ngành Digital Marketing, Mô hình các Agency
- Bài 2: Nghề nghiệp trong lĩnh vực Digital Marketing: Clients, Agency
- Bài 3: Điều kiện cần và đủ cho nhân sự ngành Digital Marketing
- Bài 4: Phân biệt Marketing/Sales/Trade Marketing
- Bài 5: Digital Marketing nằm ở đâu trong hoạt động Marketing của doanh nghiệp
- Bài 6: Khác biệt bản chất của Digital Marketing & Traditional Marketing
Chương 2: Digital Lanscape Overview
- Bài 7: Digital trên thế giới
- Bài 8: Digital tại Việt Nam
- Bonus: Hiểu về chuyển đổi số
Chương 3: Digital Platform – Mô hình PESO (Paid, Earned, Shared, Owned)
- Bài 9: Mô hình PESO áp dụng trong Digital Marketing
- Bài 10: Các mục tiêu Digital Marketing (Digital Marketing Objectives)
- Bài 11: Hành trình khách hàng (Consumer Journey)
Chương 4: Digital Media - Owned Media: Website, Fanpage (Kênh sở hữu)
- Bài 12: Phân biệt Website, Microsite, Landing Page
- Bài 13: Phân biệt UI, UX liên quan đến Website
- Bài 14: Các yếu tố cần thiết để vận hành website
- Bài 15: Các yếu tố cần thiết đối với Website tối ưu Performance
- Bài 16: Các chỉ số liên quan đến Website
- Bài 17: Phân biệt các tài khoản Facebook
- Bài 18: Những lưu ý khi xây dựng Facebook Fanpage
Chương 5: Digital Media - Paid Media (Kênh trả phí)
- Bài 19: Phân loại theo cách tính phí (Biddable Channel, Media Booking)
- Bài 20: Phân loại theo mục tiêu Digital
Chương 6: Digital Creative - Earned Media (Kênh tự nhiên)
- Bài 21: Tổng quan Content Marketing
- Bài 22: Video Marketing
- Bài 23: Một số công cụ hỗ trợ làm Banner, Video miễn phí
Chương 7: Digital Model & KPI
- Bài 24: Mô hình triển khai Digital Marketing áp dụng chung cho hầu hết các ngành hàng
- Bài 25: Digital KPI (các chỉ số đánh giá các chiến dịch Digital Marketing)
Chương 8: Digital Campaign
- Bài 26: Quy trình xây dựng Digital Campaign
- Bài 27: Nguyên tắc đo lường đánh giá Digital Campaign
Leave a Reply