Gia tăng 100% doanh số trên Food Apps (GrabFood–Now-Beamin)

Hoàng Tùng, Chuyên gia Marketing, Founder PizzaHome và Mopi 2347 học viên đăng ký học

Bạn sẽ học được gì?

Biết cách set up gian hàng chuẩn, lên Menu và món ăn phù hợp để kinh doanh trên các App giao đồ ăn
Biết tối ưu gian hàng theo 12 bước tối ưu để tạo độ hiển thị tốt nhất
Biết cách tối ưu các chương trình Khuyến mãi và tạo traffic trong App và ngoài App để gia tăng doanh số
Biết cách nhân bản và gia tăng doanh số từ các gian hàng của mình trên các App

Giới thiệu khóa học

Kinh doanh F&B TRÊN APP GỌI ĐỒ ĂN Một trong những bí quyết vàng trong kinh doanh ngày nay chính là: “khách hàng ở đâu bạn phải có mặt ở đó”.

Vậy nhưng, cửa hàng của bạn đã có mặt tại những nơi khách hàng có mặt hay chưa?

Với công nghệ ngày càng hiện đại, khách hàng dường như đều áp dụng cách thức đặt hàng online qua các ứng dụng đặt hàng online để đặt những món ăn và thức uống giao đến tận nhà một cách thuận tiện. Thay vì phải ra ngoài đến tận các cửa hàng, quán ăn, giờ đây khách hàng của bạn lại trở nên quen thuộc với việc đặt hàng online qua các ứng dụng. Một trong các ứng dụng được nhiều người dùng nhất hiện nay đó là GrabFood, Now, Goviet và Beamin. Những thứ đang diễn ra trên các App gọi đồ ăn tại thị trường nước ta đều đã diễn ra ở các nước khác. Và những thứ đã được các ứng dụng tiến hành ở các nước khác rồi sẽ dần phát triển tại nước ta.

Vậy nên, chuẩn bị trước là đã đi được một nửa trên con đường kinh doanh F&B trên App hiệu quả. Ngoài những giấy tờ như quy chuẩn đăng ký đối tác với các App thì các gian hàng cần chuẩn bị và bổ sung thêm những loại giấy tờ nào để đề phòng cho những biến đổi trong tương lai?  Ban đầu các ứng dụng sẽ cần thật nhiều nhà bán hàng, tuy nhiên sau một thời gian, việc lọc các nhà bán hàng để lựa chọn ra những đơn vị uy tín nhất là điều cần thiết. Vậy nên nếu xác định sẽ kinh doanh lâu dài trong lĩnh vực F&B, hãy trang bị những kiến thức, tầm nhìn xa để sẵn sàng với mọi biến đổi của thị trường. Đừng để để khi các App yêu cầu lúc đó chúng ta mới làm, sẽ bị muộn. Hãy thử tưởng tượng một ngày nào đó các App gọi đồ ăn yêu cầu các Gian hàng phải có giấy VSATTP và chỉ gian hàng nào có giấy VSATTP mới được kinh doanh, chắc hơn 80% gian hàng trên các App sẽ chưa đủ điều kiện. Và khi đó nếu bạn đã có đầy đủ giấy tờ thì đó sẽ là cơ hội cho bạn phủ thị trường.  Quan sát những điều đã xảy ra và chuẩn bị cho những điều sẽ xảy ra đã giúp chúng ta đi nhanh hơn. Với những ai muốn học kinh doanh F&B và muốn tăng doanh thu từ các ứng dụng gọi đồ ăn trên các App gọi đồ ăn, hãy tham gia khóa học.

Nội dung khóa học

Phần 1: Tiềm năng kinh doanh Ẩm thực trên App gọi đồ ăn
  • Bài 1: Giới thiệu bản thân
  • Bài 2: Sự chuyển dịch của kinh doanh Ẩm thực trên các App gọi đồ ăn hiện nay
  • Bài 3: Tổng quan về Xu hướng dịch vụ, sản phẩm dạng Trải nghiệm trên Thị trường
  • Bài 4: Các điểm Lợi và Hại của các xu hướng, mô hình dạng Trải nghiệm
  • Bài 5: Cú huých từ công nghệ – Xu hướng tiện lợi: Xây dựng mô hình kinh doanh trên các App gọi đồ ăn
  • Bài 6: Tại sao cần phải lên App
  • Bài 7: PLACE – Công thức lỗi thời
  • Bài 8: Hành vi mua hàng đã dịch chuyển như thế nào?
Phần 2: 12 bước Tối ưu Gian hàng trên App
  • Bài 9: Test gian hàng trên App
  • Bài 10: GRAPFOOD – Những điểm quan trọng cần lưu ý
  • Bài 11: GOFOOD – Những điểm quan trọng bạn cần biết
  • Bài 12: GOJEK – Xu hướng siêu APP
  • Bài 13: NOWFOOD – Những điểm cần lưu ý
  • Bài 14: LOSHIP – BEAMIN và những điểm cần lưu ý
  • Bài 15: Tối ưu đối tác
  • Bài 16: Tối ưu tên gọi
  • Bài 17: Tối ưu thương hiệu
  • Bài 18: Tối ưu Menu
  • Bài 19: Tối ưu Khuyến mại
  • Bài 20: Cơ cấu sản phẩm
  • Bài 21: Tối ưu Hình ảnh
  • Bài 22: Tối ưu món ăn
  • Bài 23: Tối ưu sản phẩm thời vụ
  • Bài 24: Tối ưu món ăn – Không tách nhỏ sản phẩm quá
  • Bài 25: Làm thế nào để bán gạo giá cao
  • Bài 26: Tối ưu Combo
Xem thêm:   Quảng cáo Google ads ra đơn hiệu quả
Phần 3: Tối ưu hóa Trải nghiệm Khách hàng trên App
  • Bài 27: Tối ưu review
  • Bài 28: Tối ưu vận hành
  • Bài 29: Tối ưu về mặt quy mô
  • Bài 30: Xây các Điểm chạm Offline và Online
  • Bài 31: Tối ưu traffic trong và ngoài App
Phần 4: Truyền thông - Media
  • Bài 32: Tạo tin tức, nội dung CHẤT – ĐỘC BẢN
Phần 5: Tổng kết
  • Bài 33: Tổng kết

Có thể bạn quan tâm:

Thông tin giảng viên

Hoàng Tùng Chuyên gia Marketing, Founder PizzaHome và Mopi
Chuyên gia Marketing, Founder PizzaHome và Mopi Hoàng Tùng Kinh nghiệm 10 năm trực tiếp mở nhà hàng và làm marketing trong lĩnh vực F&B. Có kiến thức chuyên sâu về marketing chiến lược, digital marketing và nhượng quyền trong lĩnh vực F&B. Tác giả sách: "Chiến lược marketing Hiện đại - Từ thực tiễn thương trường" Sáng lập viên/Giám đốc CTCP 1 PLUS, Set up và Quản lý Nhà hàng VietKitchen Trưởng phòng Marketing CTCP My Way Hospitality, chịu trách nhiệm marketing cho chuỗi Café My Way Thành viên ban cố vấn CLB Truyền thông Tiếp Thị Việt Nam VMCC Thành viên Ban giám khảo Giải thưởng Khởi nghiệp Lương Văn Can Sáng lập viên/Thành viên HĐQT CTCP Đầu tư Phát triển Đông Dương Sáng lập viên/Thành viên HĐQT CTCP Café TAD, triển khai Chuỗi Coffee Bike Sáng lập viên/Quản lý chuỗi thương hiệu đồ ăn nhanh Pizza Home

Leave a Reply

avatar
  Subscribe  
Notify of
cyberton.my.id/ Situs Slot Gacor