Bạn sẽ học được gì?
Giới thiệu khóa học
Facebook Chatbot - công cụ tuyệt vời giúp bạn níu chân khách hàng
Ít nhất một lần trong khoảng thời gian bạn dùng Facebook, mỗi khi inbox cho một cửa hàng, một shop bán hàng nào đó, ngay lập tức có thể có một tin nhắn hiện ra kiểu như "Xin chào bạn! Hãy đặt câu hỏi để chúng tôi giải đáp cho bạn nhé!" . Nếu bạn đã gặp trường hợp này, rất có thể đây chính là Facebook Chatbot - hiểu đơn giản đó một hình thức trả lời tin nhắn tự động trên Facebook.
Thực tế Facebook Chatbot là một chương trình dạng tin nhắn được lập trình sẵn để tương tác tự động với khách hàng bằng ngôn ngữ tự nhiên như chính người trực page trả lời.
Facebook Chatbot đem về rất nhiều lợi ích mà bất cứ một chủ shop online nào cũng mong muốn:
✔️ Khả năng tự động trả lời tin nhắn với khách hàng, tránh để khách hàng chờ lâu và phản hồi nhanh nhất tới họ
✔️ Tăng tối đa doanh thu từ khách hàng cũ. Facebook Chatbot cũng là một hình thức resale rất hiệu quả
✔️ Thu thập và phân loại khách hàng, điều này sẽ giúp chủ shop phân loại khách hàng và tiềm năng của họ tới sản phẩm của mình.
Hãy tham gia ngay khóa học "Gấp ĐÔI doanh số bán hàng với Facebook Chatbot" tại Unica!
Khóa học "Gấp ĐÔI doanh số bán hàng với Facebook Chatbot" do Giảng viên Tú Michael hướng dẫn sẽ hướng dẫn bạn:
- Cách set up chatbot dễ dàng nhất mà không cần biết code
- Tự động nhập data người dùng vào các công cụ online
- Phân tích xu hướng trên bot để cải thiện tỉ lệ chuyển đổi
- Sử dụng những plugin đặc biệt để cải tiến các chức năng của bot
- Cá nhân hóa tin nhắn trên bot với data của người dùng
- Tích hợp video, audio, photo vào bot
Vậy còn chờ gì nữa, tham gia khóa học "Gấp ĐÔI doanh số bán hàng với Facebook Chatbot" ngay hôm nay để trở thành bậc thầy bán hàng đỉnh cao, đem về doanh thu khủng không chỉ là gấp đôi doanh số cho doanh nghiệp, cửa hàng của bạn!
Nội dung khóa học
- Bài 1: Tổng quan về Facebook Chatbot
- Bài 2: Những lợi ích của Facebook Chatbot
- Bài 3: Welcome Message và Default Answer trong Chatbot
- Bài 4: Thư viện và danh sách plugin quan trọng
- Bài 5: Thiết lập các câu trả lời nhanh cho người dùng
- Bài 6: Import những file audio và video
- Bài 7: Hiểu đúng về A.I (Trí thông minh nhân tạo)
- Bài 8: Sử dụng thanh Broadcast
- Bài 9: Thanh menu và chuyển giao quyền sở hữu
- Bài 10: Sử dụng thanh Grow
- Bài 11: Cộng đồng Chatfuel
- Bài 12: Thay đổi kích thước ảnh sản phẩm đúng cách
- Bài 13: Thiết lập nút Mua hàng và thanh toán Stripe
- Bài 14: Tùy biến sản phẩm theo khách hàng
- Bài 15: Retargeting dựa trên hành vi khách hàng
- Bài 16: Thêm up-sells
- Bài 17: Kết hợp chatbot với Facebook Ads
- Bài 18: Sử dụng plugin Input
- Bài 19: Sử dụng plugin Send Email
- Bài 20: Tích hợp data vào Google Sheets
- Bài 21: Tích hợp data vào MailChimp
- Bài 22: Thêm hình ảnh động (GIF)
- Bài 23: Thêm Emoji
- Bài 24: Những AI Input thường sử dụng trong Chatbot
- Bài 25: Viết kịch bản bán hàng hiệu quả cho Chatbot
- Bài 26: Tóm tắt nội dung
- Bài 27: Tùy biến thông báo lỗi (Error Message)
- Bài 28: Tích hợp Chatbot trên WordPress
- Bài 29: Phản hồi tin nhắn đặc biệt với AI
- Bài 30: Tạo Landing Page
- Bài 31: Kết nối Block với Facebook Ads
Leave a Reply