Bạn sẽ học được gì?
Giới thiệu khóa học
Trong công việc lẫn cuộc sống, ở bất kì vai trò, vị trí, hay công việc nào tại những mảng lĩnh vực khác nhau, thì chắc hẳn bạn có cả khối những thứ cần phải làm và thực hiện đúng theo thời hạn của nó. Tuy nhiên, thời gian là hữu hạn, thế nên nếu bạn không có sự hoạch định và kiểm soát tốt, thì rất có thể hiệu quả thực hiện sẽ không cao, có khi lại mang đến những kết quả không tốt.
Chính vì vậy việc lập kế hoạch trước khi thực hiện công việc là rất cần thiết, không chỉ giúp bạn liệt kê ra được những công việc không bị bỏ sót, mà còn giúp bạn sắp xếp và tối ưu thời gian một cách hiệu quả, vừa có thời gian hoàn thành công việc vừa có thời gian dành cho bạn và gia đình.
Tham gia khóa học “BÍ QUYẾT LẬP KẾ HOẠCH VÀ TRIỂN KHAI CÔNG VIỆC HIỆU QUẢ” của giảng viên Đỗ Hồng Thượng ngay hôm nay!
Khóa học kế hoạch triển khai công việc nhằm mục đích giúp bạn nâng cao nhận thức và kỹ năng lập kế hoạch, từ đó nâng cao hiệu quả công tác và quản lý dự án trong công việc. Thông qua đó bạn sẽ nắm được các nội dung cơ bản về lập kế hoạch và quản lý dự án. Đồng thời, hiểu được và thực hành áp dụng các công cụ nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động lập kế hoạch, tổ chức thực hiện và kiểm soát dự án một cách tối ưu.
Sau khi hoàn thành khóa học kế hoạch triển khai công việc học viên sẽ:
✔️ Nắm được các phương pháp PDCA để sắp xếp và tối ưu công việc
✔️ Phương pháp lập kế hoạch sao cho khoa học, nhanh chóng bằng các công cụ
✔️ Biết cách để thực hiện công việc theo kế hoạch
✔️ Biết cách check kết quả công việc có hiệu quả hay không
✔️ Những phương pháp để cải tiến và tối ưu hiệu quả công việc hơn.
Đặc biệt, các khóa học phát triển bản thân bên cạnh các kiến thức lý thuyết còn chia sẻ rất rất nhiều phương pháp để bạn có thể lập kế hoạch và triển khai công việc một cách hiệu quả, kèm theo đó là các bài tập, bài thực hành giúp bạn nhanh chóng biết cách ứng dụng thành thạo các phương pháp trên sao cho khoa học nhất.
Còn chờ đợi gì nữa, tham gia khóa học “BÍ QUYẾT LẬP KẾ HOẠCH VÀ TRIỂN KHAI CÔNG VIỆC HIỆU QUẢ” ngay hôm nay nào!
Nội dung khóa học
- Bài 1: Giới thiệu chung về khóa học
- Bài 2: Phương pháp PDCA
- Bài 3: PDCA- Hành động hướng tới mục tiêu
- Bài 4: PDCA – Thái độ nhìn xa trông rộng
- Bài 5: PDCA – Phong cách tự chủ
- Bài 6: PDCA – Cơ cấu tổ chức áp dụng
- Bài 7: PDCA – Hội chứng sinh viên
- Bài 8: PDCA – Hội chứng 90%
- Bài 9: PDCA – Hội chứng Parkinson
- Bài 10: Tổng quan các bước lập kế hoạch
- Bài 11: Xác định mục đích, mục tiêu với công cụ SMART
- Bài 12: Xác định phạm vi công việc với công cụ PBS
- Bài 13: Chia nhỏ công việc cần làm với công cụ WBS
- Bài 14: Sắp xếp công việc theo thứ tự ưu tiên với công cụ PDM
- Bài 15: Ước tính tài nguyên với công cụ PERT
- Bài 16: Lường trước các rủi ro và hành động phòng ngừa, hành động dự phòng
- Bài 17: Hoàn chỉnh bản kế hoạch với công cụ 5W-2H
- Bài 18: Tổng quan phương pháp thực hiện công việc
- Bài 19: Phổ biến và hướng dẫn kế hoạch đến các bên liên quan
- Bài 20: Trực quan hóa kế hoạch và thực tế thực hiện công việc
- Bài 21: Áp dụng To do list
- Bài 22: Báo cáo – Liên lạc – Thảo luận khi thực hiện công việc
- Bài 23: Cách ghi chép kết quả thực hiện công việc
- Bài 24: Tổng quan phương pháp kiểm tra kết quả công việc
- Bài 25: Phương pháp kiểm tra và đánh giá kết quả công việc so với mục đích, mục tiêu
- Bài 26: Tần suất kiểm tra kết quả
- Bài 27: Phương pháp Tam hiện
- Bài 28: Phương pháp 5 tại sao
- Bài 29: Tổng quan phương pháp cải tiến kết quả công việc
- Bài 30: Đối sách tạm thời là gì ? Phương pháp xác định
- Bài 31: Đối sách lâu dài chống tái diễn vấn đề là gì ? Phương pháp xác định
- Bài 32: Phương pháp tiêu chuẩn hóa công việc (PDCS)
- Bài 33: Tổng kết khóa học
- Bài 34: Bài trắc nghiệm
Leave a Reply