Bạn sẽ học được gì?
Giới thiệu khóa học
Bạn có biết:
70% người bán hàng gặp khó khăn vào giai đoạn chốt đơn, đó là bởi họ thiếu những kỹ năng cần thiết để khai thác tâm lý khách hàng từ đó tăng tỷ lệ chốt sales thành công.
Ngay cả những chủ doanh nghiệp hay những người làm kinh doanh lâu năm vẫn còn gặp khó khăn để nhận được sự đồng ý của khách hàng bởi sự thay đổi của thị trường đòi hỏi chú trọng những kỹ năng đặc biệt phục vụ cho việc chốt đơn và tăng doanh thu.
Vậy:
Để tăng tỉ lệ chốt đơn cao thì doanh nghiệp, cá nhân cần làm gì để chuyển đổi đơn hàng cho mình. Việc trang bị các kỹ năng bán hàng, kỹ năng giao tiếp… rất quan trọng.
❗ Khi gọi điện chốt đơn hàng
Kỹ năng gọi điện của bạn diễn ra theo 3 bước đó là “Bạn - bàn - bán”. Có nghĩa là bạn cần điều chỉnh âm thanh thật dễ nghe, cuốn hút để duy trì cuộc nói chuyện thuận lợi. Hãy cố gắng điều chỉnh màn giới thiệu trong 15 đến 30 giây đầu tiên. Nếu khách hàng từ chối thay vì nản lòng thì bạn nên vui vẻ đưa ra thêm một số câu hỏi khác liên quan tới quyền lợi của khách hàng.
❗ Phân tích sản phẩm
Khi khách hàng đã lắng nghe, hãy đưa ra những lợi ích sản phẩm, đồng thời chuẩn bị trước hững câu trả lời cho những câu hỏi bất ngờ của khách hàng. Bạn nên lưu ý thời gian gọi, tránh cảm giác làm phiền cho khách hàng và hạn chế gọi trong thời gian ăn cơm hay thời gian nghỉ ngơi.
Chình vì vậy, khoá học Bí quyết chốt đơn thành công 90% - Telesale, Bán hàng online thành công 90% của Giảng viên Trần Văn Tuấn - CEO Tasa sẽ giúp bạn chốt được sale ngay trong cuộc gọi điện thoại hoặc chat với khách hàng khi bán hàng online. Đồng thời cung cấp cho bạn 4 bước xây dựng kịch bản bán hàng và 7 chiến lược chốt sale khiến khách hàng không thể cưỡng lại được. Giúp bạn, doanh thu công ty của bạn Tăng Vọt với tỷ lệ chốt sale lên 90%.
Bạn hãy nhanh tay đăng ký khóa học “Bí quyết chốt đơn thành công 90% - Telesale, Bán hàng online” để được hưởng nhiều ưu đãi lớn!
Nội dung khóa học
- Bài 1: 4 lý do thất bại Telesale
- Bài 2: 10 Đặc điểm thành công của Top 20% người bán hàng giỏi nhất
- Bài 3: 2 Cách thức bán hàng
- Bài 4: Bước 1: Trở thành chuyên gia khách hàng mục tiêu
- Bài 5: Bước 2: Trở thành chuyên gia sản phẩm
- Bài 6: Bước 3: Hành động liên tục
- Bài 7: Xây dựng Kịch bản telesales – Bán hàng chuyên nghiệp
- Bài 8: Ngôn từ, ngữ điệu, phát âm
- Bài 9: Tâm lý khách hàng
- Bài 10: 7 Kỹ thuật chốt đơn siêu hàng
- Bài 11: Bí quyết xử lý từ chối
- Bài 12: 2 Kịch bản chốt đơn hàng: dưới 500 nghìn/đơn và trên 1 triệu/đơn
- Bài 13: Bonus
- Bài 14: Bài trắc nghiệm khóa học
Leave a Reply