Recommended by LadiPage – Kỹ năng tự tạo nội dung & thiết kế Landing Page đầy thuyết phục, nhanh chóng và chi phí thấp nhất.

Dương Trọng Nghĩa, 1579 học viên đăng ký học

Bạn sẽ học được gì?

Landing Page chỉ là một website đơn, nhưng với nội dung cực kỳ tập trung vào duy nhất 1 sản phẩm/dịch vụ, qua đó thuyết phục được khách hàng dễ dàng hơn với bất cứ nội dung được tạo ra trên facebook, hay website lớn. Đây là khóa học tôi chưa từng chia sẻ ở bất cứ đâu, là cách thức mà tôi sử dụng hằng ngày để tạo ra rất nhiều Landing Page có tính chuyển đổi cao (bán được nhiều đơn) và kiếm không dưới 12.000$ với dịch vụ thiết kế Landing Page của mình, giờ thì tôi chia sẻ tất cả cách làm này. Trải qua khóa học, bạn có thể tự thiết kế bất cứ Landing Page nào cho sản phẩm của bạn mà không phải tốn 3.000.000đ - 10.000.000đ để thuê thiết kế, và tránh khỏi mọi rủi ro bị dắt mũi bởi những dịch vụ kém chất lượng. Bạn cũng sẽ tự tin sao chép bất cứ Landing Page nào của đối thủ mà bạn muốn. Bấm đăng ký học để tham gia cùng với hơn 413 người khác.

Giới thiệu khóa học

    Nội dung khóa học

    Chương 1: Tổng quan về Landing Page
    • Chính sách hỗ trợ
    • Bài 0: Giới thiệu khóa học
    • Bài 1: Landing Page là gì?
    • Bài 2: Bóc phốt 04 ngộ nhận về Landing Page hiện tại
    • Bài 3: Chuẩn bị gì để “vẽ” ra một Landing Page hoàn thiện?
    Chương 2: Viết nội dung thu hút cho Landing Page
    • Bài 4: Chuẩn bị thông tin sản phẩm bằng 10 câu hỏi
    • Bài 5: Khẩu quyết & chiêu thức, luyện tập để không lạc lối
    • Bài 6: Công thức AIDA & 12 Sections tiêu chuẩn
    • Bài 7: Bắt đầu viết nội dung cho landing page khung công thức AIDA
    • Bài 8: Làm sao để đạt được sự hấp dẫn về mặt cảm xúc
    • Bài 9: Chỉnh sửa bổ sung trước khi bắt đầu thiết kế!
    Chương 3: Thiết kế giao diện & trình bày nội dung cho Landing Page
    • Bài 10: 5 thành tố không thể thiếu trong bất cứ landing page nào!
    • Bài 11: Cách sử dụng tất cả công cụ ladipage cung cấp trong thiết kế
    • Bài 12: Session và cách ứng dụng tăng hiệu xuất thiết kế hàng loạt
    • Bài 13: PingGo! Popup & cách sử dụng hiệu quả
    • Bài 14: Các ứng dụng bổ trợ tăng chuyển đổi của Ladipage
    • Bài 15: Cấu hình form, sự rắc rối trong cách dùng, nhưng vi diệu trong ứng dụng
    • Bài 16: Giao diện mobile
    • Bài 17: A/B testing
    • Bài 18: Để ý đến chính sách quảng cáo !!!
    • Bài 19: Đừng quên trang cám ơn! Giới thiệu vài cách ứng dụng hay!
    • Bài 20: Xuất bản! Hoàn thành những gì đã bắt đầu
    Xem thêm:   Digital Marketing 101: Xây dựng tư duy đúng đắn để dễ dàng cải thiện kỹ năng và áp dụng kiến thức hiệu quả hơn trong công việc
    Chương 4: Tối ưu chuyển đổi trong quá trình chạy Landing Page
    • Bài 21: Cách gắn Pixel Facebook! Lên chiến dịch chuyển đổi facebook ads cơ bản
    • Bài 22: Cách gắn bản đồ nhiệt tối ưu chuyển đổi
    • Bài 23: Bài tập & kiểm tra

    Thông tin giảng viên

    Dương Trọng Nghĩa
    Tham gia Internet Marketing từ 2012, tập trung & khai thác tính chuyển đổi ở mỗi mô hình Kinh Doanh, MMO. Founder của GIOTAY.COM. Thế mạnh là social media, landing page, paid traffic, nhạy trends. Sở thích cá nhân là làm video, cà khịa, nấu ăn, du lịch các thể loại.

    Leave a Reply

    avatar
      Subscribe  
    Notify of
    cyberton.my.id/ Situs Slot Gacor