Khóa học Livestream bán hàng online trên Facebook, sàn TMĐT – Bí quyết thu về từ hàng trăm đơn hàng cho mỗi lần livestream mà không tốn chi phí quảng cáo

Mira Kiều My, 14232 học viên đăng ký học

Bạn sẽ học được gì?

Livestream bán hàng online là hình thức kinh doanh đã và sẽ còn phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam. Nhiều shop bán hàng đã tận dụng tính năng livestream trên Facebook hoặc các sàn TMĐT để mang về hàng trăm đến hàng ngàn đơn hàng cho mỗi lần livestream của mình. Khóa học được thiết kế bài bản giúp người mới có thể tiếp cận được cách thức tổ chức những buổi livestream thật hiệu quả với tỉ lệ tương tác cao từ người xem và chốt đơn hàng ngay trên livestream của mình.

Giới thiệu khóa học

  • Hiểu rõ tư duy cốt lõi khi livestream bán hàng
  • Nắm bắt các concept phù hợp để livestream
  • Ứng dụng chiến dịch đúng đắn để livestream bán hàng hiệu quả
  • Biết cách tổ chức livestream một buổi livestream bán hàng chuyên nghiệp với 9 bước
  • Thành thạo kỹ năng lên kịch bản livestream
  • Học cách diễn đạt bằng ngôn ngữ cơ thể khi livestream
  • Thuần thục kỹ năng dẫn dắt buổi livestream để chốt sale
  • Nắm vững cách sử dụng các công cụ kéo tương tác cho livestream

Nội dung khóa học

Chương 1: Tổng quan về livestream
  • Bài 1: Livestream là gì?
  • Bài 2: Ưu điểm của hình thức livestream trong kinh doanh online
  • Bài 3: Những kênh có thể phát livestream hiện nay
Chương 2: Chiến lược livestream
  • Bài 4: Phân loại các hình thức livestream
  • Bài 5: Tạo concept phù hợp cho 4 dạng livestream
  • Bài 6: Ứng dụng chiến lược Nhận diện- Yêu thích – Hành vi trong livestream để bán hàng
Chương 3: Quy trình tổ chức 1 buổi livestream bán hàng chuyên nghiệp
  • Bài 7: 9 bước trong quy trình tổ chức livestream chuyên nghiệp
  • Bài 8: Cách tuyển chọn MC livestream phù hợp
  • Bài 9: Lựa chọn khung giờ thích hợp để livestream
Chương 4: Chuẩn bị kịch bản livestream
  • Bài 10: Kịch bản livestream dựa theo thời lượng livestream
  • Bài 11: Những yếu tố phải có cho một kịch bản livestream chuẩn
  • Bài 12: Các ý tưởng minigame cho livestream
Chương 5: Nắm vững kỹ năng livestream
  • Bài 13: Những điều cần nắm và phải nắm khi livestream
  • Bài 14: Mẹo xử lí tình huống trong livestream
  • Bài 15: Ngôn ngữ cơ thể
Chương 6: Nghệ thuật chốt sale trong livestream
  • Bài 16: Kỹ năng chốt sale ngay trong livestream
Xem thêm:   Donnie Chu - Khóa học Quảng cáo Facebook Ads tầm trung dành cho ngân sách dưới 300tr, chiến mạnh cuối năm 2020 (FAC)

Thông tin giảng viên

Mira Kiều My
Owner & CEO Công ty TNHH Mira Garden (MGC) - Là công ty truyền thông tư vấn giải pháp truyền thông cho doanh nghiệp với hoạt động chính là influencer marketing, hiện đang điều phối hơn 3000 influencer trên toàn quốc, sở hữu nhiều hợp đồng độc quyền với KOLs, diễn biên. Founder & CMO Công ty cổ phẩn Tôn Vinh Nét Đẹp Việt, sở hữu nhãn hàng XBEAUTY. Founder & CMO Công ty cổ phẩn công nghệ và đầu tư quốc tế Master World, sở hữu nhãn hàng XSKIN. Founder & CMO Bemeet - nền tảng kết nối các nhu cầu gặp gỡ của người dùng đến cộng đồng trai xinh gái đẹp. Founder & CMO chuỗi quán ăn Món Tiềm Hai Trung.

Leave a Reply

avatar
  Subscribe  
Notify of
cyberton.my.id/ Situs Slot Gacor