Bạn sẽ học được gì?
Giới thiệu khóa học
Bạn có biết rằng,
Giao tiếp là một kỹ năng mà bạn không thể thiếu trong cuộc sống cũng như trong công việc hiện nay. Kỹ năng giao tiếp là mắt xích quan trọng trong các kỹ năng chúng ta cần học hỏi và hoàn thiện để đạt hiệu tương tác với các đối tác khác nhau, thúc đẩy kỹ năng làm việc nhóm- kỹ năng mà hầu hết các ngành nghề mà mọi doanh nghiệp đều cần.
Tuy nhiên, cũng giống như các kỹ năng khác, để có thể giao tiếp hiệu quả và đạt được thành công như mong đợi, bạn cần phải trải qua một quá trình luyện tập lâu dài.
Vấn đề cả khách hàng
❌ Bạn là người nhút nhát trong giao tiếp, ít được lòng người khác?
❌ Bạn là người thiếu tự tin, mong muốn hoàn thiện bản thân?
❌ Bạn làm việc trong môi trường phải tiếp xúc với nhiều khách hàng, đòi hỏi kỹ năng giao tiếp thành thục?
Giải quyết vấn đề
Khóa học Kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp được biên soạn bởi giảng viên Nguyễn Bá Dương tại Unica.vn sẽ xua tan mọi nỗi lo của bạn, giúp bạn tự tin hơn khi giao tiếp với những người xung quanh, giải tỏa khó khăn trong việc tạo dựng các mối quan hệ thông qua giao tiếp, giúp những cuộc đàm phán đi đến thành công.
Nội dung khóa học phát triển bản thân
✔️ Giáo trình có 29 bài giảng với 5 phần học chính
✔️ Khóa học sẽ hướng dẫn chi tiết:
-
Tổng quan về nền tảng của giao tiếp hiệu quả.
-
Kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp.
-
Kỹ năng lắng nghe, nói, đặt câu hỏi và trả lời.
-
Một số kỹ năng giao tiếp tiêu biểu.
-
Tầm quan trọng của kỹ năng giao tiếp ứng xử.
Với ưu đãi mua một lần sở hữu trọn đời. Vậy còn chần chừ gì mà không nhanh tay đăng ký tham gia khóa học Kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp có tại Unica.vn ngay hôm nay bạn nhé !
Nội dung khóa học
- Bài 1: Định nghĩa giao tiếp
- Bài 2: Vai trò của giao tiếp trong đời sống xã hội
- Bài 3: Các thành tố cấu thành quá trình giao tiếp
- Bài 4: Nền tảng của tác phong & giao tiếp hiệu quả
- Bài 5: Quản lý & Phát triển bản thân
- Bài 6: Ấn tượng ban đầu và yếu tố ảnh hưởng
- Bài 7: Nguyên tắc 7C trong giao tiếp
- Bài 8: 10 quy tắc giao tiếp xã hội
- Bài 9: Nghệ thuật tạo thiện cảm trong giao tiếp
- Bài 10: Một số nghi thức giao tiếp tiêu biểu
- Bài 11: Giao tiếp chuyên nghiệp hiệu quả theo nguyên tắc 3T
- Bài 12: Kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp với khách hàng
- Bài 13: Kỹ năng lắng nghe
- Bài 14: Kỹ năng nói
- Bài 15: Kỹ năng đặt câu hỏi
- Bài 16: Kỹ năng phản hồi
- Bài 17: Quy trình tương tác giao tiếp hiệu quả
- Bài 18: Kỹ năng sử dụng ngôn từ trong giao tiếp
- Bài 19: Kỹ năng thuyết trình
- Bài 20: Kỹ năng trò chuyện
- Bài 21: Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại
- Bài 22: Tác phong giao tiếp chuyên nghiệp
- Bài 23: Mô hình “ASK” trong giao tiếp
- Bài 24: Attitude – Thái độ chuyên nghiệp
- Bài 25: Skills – Kỹ năng chuyên nghiệp
- Bài 26: Knowledge – Kiến thức
- Bài 27: Giao tiếp phi ngôn ngữ
- Bài 28: Tình huống giao tiếp
- Bài 29: Tầm quan trọng của kỹ năng giao tiếp ứng xử
- Bài 30: Bài kiểm tra trắc nghiệm
Leave a Reply