Lean MBA | Xây dựng Hệ thống Chiến lược Cấp cao

Bess Business School, 7144 học viên đăng ký học

Bạn sẽ học được gì?

Nắm được công thức và lộ trình để từng bước mở rộng quy mô doanh nghiệp (Chiến lược Công ty)
Hiểu công thức giúp doanh nghiệp có được uy tín và bán hàng được lâu dài (Chiến lược Thương hiệu)
Sở hữu công thức giúp doanh nghiệp cạnh tranh và chiến thắng được đối thủ trong thị trường (Chiến lược Kinh doanh)
Tự mình hoàn tất được bản hệ thống chiến lược phù hợp với đặc thù riêng của công ty và kinh doanh được đúng hướng ngay từ đầu

Giới thiệu khóa học

Đây là khoá học thuộc chương trình Lean MBA dành cho những người làm chủ, những người quản lý doanh nghiệp, hoặc những người có mong muốn làm chủ doanh nghiệp sau này.

Các khoá học trong chương trình sẽ tập trung vào năng lực quan trọng nhất của một người kinh doanh đó là tư duy. Lean MBA của Bess Business School sẽ giúp các bạn hiểu được công thức để tư duy, để ngay khi gặp các vấn đề trong quá trình kinh doanh hoặc trên con đường thăng tiến, các bạn sẽ có cách nghĩ để đưa ra giải pháp giải quyết các vấn đề đó.

Trong khoá học này, chúng ta sẽ thảo luận kỹ lưỡng công thức tư duy đúng về Hệ thống Chiến lược Cấp cao của doanh nghiệp, bao gồm: Chiến lược Công ty (Corporate Strategy), Chiến lược Thương hiệu (Brand Strategy) và Chiến lượng Kinh doanh (Business Strategy).

Nội dung khóa học

Phần 1: MỞ ĐẦU
  • Bài 1: Tổng quan chương trình Lean MBA
  • Bài 2: Giới thiệu khoá học
Phần 2: CHIẾN LƯỢC CÔNG TY
  • Bài 3: Mục đích kinh doanh
  • Bài 4: Bản chất kinh doanh
  • Bài 5: Các đối tượng tác động đến doanh nghiệp
  • Bài 6: Ngành kinh doanh
  • Bài 7: Mô hình kinh doanh
  • Bài 8: Chiến lược mở rộng công ty
Phần 3: CHIẾN LƯỢC THƯƠNG HIỆU
  • Bài 9: Mục đích xây dựng thương hiệu
  • Bài 10: Phần bên trong thương hiệu: Đối tượng
  • Bài 11: Phần bên trong thương hiệu: Sứ mệnh
  • Bài 12: Phần bên trong thương hiệu: Tầm nhìn
  • Bài 13: Phần bên trong thương hiệu: Giá trị lõi
  • Bài 14: Phần bên trong thương hiệu: Triết lý
  • Bài 15: Phần bên ngoài thương hiệu: Tên gọi
  • Bài 16: Phần bên ngoài thương hiệu: Biểu tượng và nhân vật đại diện
  • Bài 17: Phần bên ngoài thương hiệu: Màu sắc và font chữ
  • Bài 18: Hành động của thương hiệu: Xây dựng thành tựu
  • Bài 19: Hành động của thương hiệu: truyền thông
  • Bài 20: Chiến lược mở rộng thương hiệu
Phần 5: TỔNG KẾT
  • Bài 28: Tổng kết khoá học

Có thể bạn quan tâm:

Thông tin giảng viên

Bess Business School
Bess Business School (BBS) là trường nghiên cứu và giảng dạy, có sứ mệnh đào tạo và phát triển những người chủ doanh nghiệp mang khát khao giải quyết các vấn đề của xã hội và thay đổi thế giới. Trường mang tới các người chủ doanh nghiệp những khoá học online, offline, tài liệu, công cụ về chiến lược kinh doanh, quản lý hệ thống và năng lực lãnh đạo. Đây là môi trường lý tưởng dành cho CEO, nhà quản lý học tập và kết nối nguồn lực, hướng tới việc giải quyết các vấn đề của doanh nghiệp để giúp các SMEs Việt Nam phát triển nhanh và bền vững.   Chương trình Lean MBA của BBS được đào tạo trực tiếp bởi Ires. Thuỳ Nguyên, Founder & CEO của Bess Business School. Ông là chuyên gia tư vấn và đào tạo về kinh doanh tổng thể cho SMEs và Start-up, bao gồm các lĩnh vực: xây dựng hệ thống chiến lược công ty, thiết kế hệ thống quản lý, và phát triển năng lực lãnh đạo. Trong 12 năm qua, ông đã đào tạo hơn 10,000 học viên và tư vấn trực tiếp cho hơn 100 doanh nghiệp về các chủ đề kinh doanh quan trọng: Chiến lược công ty, Hệ thống quản lý, Kỹ năng lãnh đạo, Phát triển sản phẩm, Sản xuất và vận hành dịch vụ, Phân phối và bán hàng, Truyền thông thương hiệu, Quản trị nhân sự và tài chính.

Leave a Reply

avatar
  Subscribe  
Notify of
cyberton.my.id/ Situs Slot Gacor