Bạn sẽ học được gì?
Giới thiệu khóa học
Vấn đề của khách hàng
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều quán cafe, tuy nhiên nhiều người muốn mở quán cafe nhưng không biết nên học kinh doanh bắt đầu từ đâu
Đã có nhiều mô hình quán cafe thành công nhưng chưa tìm được giải pháp mở rộng tối ưu
Mong muốn nâng tầm thương hiệu và mở rộng quán cafe của mình tới nhiều khách hàng hơn với quy mô nhanh chóng
Khóa học Nghệ thuật xây dựng chuỗi quán cafe, từ A đến Z sẽ giúp bạn giải quyết tất cả những mong muốn này
Nội dung khóa học Nghệ thuật xây dựng chuỗi quán cafe, từ A đến Z
Khóa học Nghệ thuật xây dựng chuỗi quán cafe, từ A đến Z của chuyên gia Hoàng Tùng sẽ giúp giải quyết việc trên thị trường đang có rất nhiều người muốn mở quán cafe để kinh doanh nhưng không biết bắt đầu từ đâu. Trên thị trường đã có nhiều mô hình quán cafe thành công ở 1 điểm nhưng chưa biết cách mở rộng thành chuỗi quán cafe để nâng tầm thương hiệu và mở rộng quy mô nhanh chóng
Xu hướng mở chuỗi quán cafe là một hướng đi rất nhiều doanh nghiệp F&B đã phát triển trên bình diện quốc tế và tại Việt Nam trong những năm gần đây đã có nhiều thương hiệu chuỗi quán F&B thành công
Tác giả là người đã từng setup và vận hành nhiều chuỗi quán cafe quy mô từ nhỏ đến lớn như Cafe8, mô hình cafe đồng giá đầu tiên tại Hà Nội, Cookie Jar Coffee, quán cafe teen được CNN bình chọn, phụ trách Marketing của chuỗi cafe cao cấp My Way, Founder của chuỗi Coffee Bike
Sau khóa học chiến lược kinh doanh bạn sẽ nắm được:
-
Kiểm soát được dòng tiền và quản lý chất lượng sản phẩm
-
Quản lý và điều hành chuỗi cửa hàng cafe chuyên nghiệp
-
Lựa chọn cho mình mô hình kinh doanh F&B phù hợp
-
Lên được menu, giá thành và bài toán kinh doanh hợp lý
-
Tránh được các lỗi thường gặp khi mới bắt đầu kinh doanh F&B
-
Sử dụng công cụ nhượng quyền để có đòn bẩy về tài chính và nhân sự
Hãy nhanh tay đăng ký khoá học Nghệ thuật xây dựng chuỗi quán cafe, từ A đến Z của chuyên gia Hoàng Tùng ngay hôm nay!
Nội dung khóa học
- Bài 1: Những ưu điểm của kinh doanh cafe
- Bài 2: Nhược điểm của kinh doanh cafe
- Bài 3: Xây dựng theo lõi sản phẩm
- Bài 4: Xây dựng theo không gian thiết kế
- Bài 5: Xây dựng lõi sở thích
- Bài 6: Mô hình cafe 1 giá
- Bài 7: Mô hình cafe kết hợp với mô hình khác
- Bài 8: Điều kiện tài chính và thời gian
- Bài 9: Sở thích của bạn
- Bài 10: Xác định mục tiêu
- Bài 11: USP của quán là gì?
- Bài 12: Ví dụ về USP
- Bài 13: Lựa chọn địa điểm phù hợp
- Bài 14: Nguyên lý giá thành
- Bài 15: Nguyên lý giá bán
- Bài 16: Nguyên lý LIM
- Bài 17: Sự tiến hóa của truyền thông
- Bài 18: Bài PR
- Bài 19: Diễn đàn
- Bài 20: Quảng cáo Adwords
- Bài 21: Quảng cáo Facebook
- Bài 22: Làm game
- Bài 23: Một số công cụ khác
- Bài 24: Ví dụ về truyền thông
- Bài 25: Bảng, biển
- Bài 26: Menu, bảng thông báo
- Bài 27: Áp phích, Poster
- Bài 28: Product
- Bài 29: Place
- Bài 30: Procedure
- Bài 31: Bên bán nhượng quyền
- Bài 32: Bên mua nhượng quyền
- Bài 33: Người tiêu dùng
- Bài 34: Tổng kết – Nguyên lý PHIM
Leave a Reply