Bạn sẽ học được gì?
Giới thiệu khóa học
Có phải bạn đang:
❓ Có "máu kinh doanh" ngay từ nhỏ và muốn học kinh doanh một cách bài bản, đầy đủ càng sớm càng tốt
❓ Bạn đã có những đơn hàng đầu tiên nhưng chưa biết cách lên kế hoạch thật sự hiệu quả, chỉ đang kinh doanh một cách cảm tính
❓ Bạn bán rất nhiều mặt hàng nhưng không có "sản phẩm mũi nhọn", bạn cần một phương pháp để lựa chọn sản phẩm kinh doanh phù hợp nhất với bạn lúc này.
❓ Bạn chưa biết cách sử dụng các công cụ quảng cáo online thịnh hành ngày nay ngoài bán hàng trên trang cá nhân Facebook của bạn
❓ Bạn đã kinh doanh online bằng cách chạy quảng cáo nhưng lại không ra đơn, tốn quá nhiều chi phí
❓ Bạn muốn tăng trưởng doanh thu đột phá X5 - X10 lần chỉ trong một thời gian ngắn hiệu quả!
Vậy thì khóa học trực tuyến "Kinh doanh online hiệu quả với sản phẩm có sẵn" của chuyên gia Vương Mạnh Hoàng chính là giải pháp DÀNH CHO BẠN!
Khóa học này sẽ cung cấp cho bạn một quy trình Marketing Online thực tế, bài bản, toàn diện với ví dụ về một sản phẩm cụ thể là "đèn xông tinh dầu", chạy quảng cáo sản phẩm trên 5 kênh Marketing Online thông dụng nhất hiện nay: SEO, Facebook, Forum seeding, Email, Youtube một cách bài bản nhất, hiệu quả và bền vững lâu dài.
Với hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Marketing Online, Mr. Hoàng không chỉ hướng dẫn bạn cách để kinh doanh sao cho hiệu quả thành công mà còn chia sẻ cho học viên những bí quyết, tuyệt chiêu kinh doanh cho từng loại kênh đặc thù trong khóa học quản trị kinh doanh giúp bạn có thể nhanh chóng ứng dụng và đột phá ngay doanh thu kinh doanh của mình. Việc quảng cáo, theo dõi, phân tích, đánh giá, chăm sóc, quản lý khách hàng sẽ không còn là điều khó khăn đối với bạn nữa!
Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu khóa học hot "Kinh doanh online hiệu quả với sản phẩm có sẵn" tại Unica để nhanh chóng trở thành bậc thầy kinh doanh online ngay hôm nay bạn nhé!
Nội dung khóa học
- Bài 1: Đánh giá theo tiêu chí của Philip Kotler
- Bài 2: Đánh giá theo tiêu chí của Michael Porter
- Bài 3: Giới thiệu tổng quan
- Bài 4: Lựa chọn các tiêu chí marketing để đưa sản phẩm ra thị trường
- Bài 5: Lập kế hoạch triển khai Marketing online cho sản phẩm
- Bài 6: Tổng quan
- Bài 7: Các tiêu chí viết bài quảng cáo
- Bài 8: Chuẩn bị nội dung đáp ứng nhu cầu tìm kiếm thông tin của khách hàng về sản phẩm
- Bài 9: Tổng quan
- Bài 10: Tiến hành xác định từ khoá
- Bài 11: Viết nội dung quảng cáo
- Bài 12: Hướng dẫn quảng cáo Google Adwords (phần 1)
- Bài 13: Hướng dẫn quảng cáo Google Adwords (phần 2)
- Bài 14: Tối ưu hoá quảng cáo cho từ khoá sản phẩm
- Bài 15: Tổng quan
- Bài 16: Tiến hành lập Fanpage cho sản phẩm
- Bài 17: Cấu hình SEO cho Fanpage
- Bài 18: Lên lịch đăng tải nội dung cho Fanpage
- Bài 19: Tổng quan
- Bài 20: Thăng hạng bài viết
- Bài 21: Quảng cáo vào Website
- Bài 22: Quảng cáo Facebook Lead
- Bài 23: Tổng quan
- Bài 24: Cài đặt đo lường hiệu quả bằng Google Analytics
- Bài 25: Cài đặt cấu hình SEO Onpage
- Bài 26: Cài đặt cấu hình SEO Onsite cho Website
- Bài 27: Cấu hình Local SEO cho từ khoá sản phẩm (phần 1)
- Bài 28: Cấu hình Local SEO cho từ khoá sản phẩm (phần 2)
- Bài 29: Tổng quan
- Bài 30: Sử dụng cách tăng Traffic tự nhiên
- Bài 31: Sử dụng cách tăng Traffic bằng phần mềm
- Bài 32: Hướng dẫn sử dụng Google web tool
- Bài 33: Tổng quan
- Bài 34: Làm Clip bán hàng bằng điện thoại
- Bài 35: Hướng dẫn làm Video bán hàng (Phần 1)
- Bài 36: Hướng dẫn làm Video bán hàng (Phần 2)
- Bài 37: Hướng dẫn làm Video bán hàng (Phần 3)
- Bài 38: Tiến hành làm Channel bán hàng trên Youtube
- Bài 39: Tổng quan
- Bài 40: Quảng cáo Video bán hàng trên Youtube
- Bài 41: Tổng quan
- Bài 42: Thiết lập kế hoạch SEO cho sản phẩm
- Bài 43: Các vấn đề cần chú ý tập trung trong quá trình làm SEO
- Bài 44: Sơ đồ nội dung triển khai trong quá trình làm SEO Video từ khoá
- Bài 45: Các yếu tố then chốt trong quá trình SEO
- Bài 46: Tổng quan
- Bài 47: Chuẩn bị nội dung làm Video
- Bài 48: Làm video
- Bài 49: Đưa Video lên kênh
- Bài 50: Cấu hình SEO cho hệ thống Video
- Bài 51: Mô hình xây dựng Backlink cho SEO
- Bài 52: Tổng quan
- Bài 53: Chăm sóc khách hàng bằng hệ thống Email Marketing của Mailchimp
- Bài 54: Tổng quan
- Bài 55: Tương tác với khách hàng
Leave a Reply