Bạn sẽ học được gì?
Giới thiệu khóa học
Đôi nét về Google Ads
✔️ Kỷ nguyên mới của thời đại công nghệ số, thời đại mà nhà nhà, người người dùng internet đã tạo điều kiện thuận lợi cho Google phát triển. Với mọi nỗ lực của mình thì Google giường như đã trở thành một người bạn đồng hành, vị cứu tinh của con người trong việc nghiên cứu, tìm kiếm thông tin.
✔️ Google Ads là kênh quảng cáo trả phí của Google, bạn có thể tạo chiến dịch theo nhiều hình thức quảng cáo khác nhau với mục đích cuối cùng là tìm kiếm khách hàng và mang về lợi nhuận.
Hiểu được tầm quan trọng của Google Ads đối với kinh doanh, thế nhưng:
❌ Làm sao để sử dụng Google Ads một cách hiệu quả ?
❌ Bí kíp nào giúp tối ưu toàn chiến dịch quảng cáo Google thì không phải ai cũng biết ?
Bạn đừng quá lo lắng,
>> Khóa học Google Ads từ cơ bản đến nâng cao được biên soạn bởi giảng viên Phạm Thiệp sẽ giúp bạn giải quyết những khó khăn đó.
Lợi ích khóa học
✔️ Giảng viên sẽ truyền đạt những kinh nghiệm thực tế chạy những dự án sẽ được đem vào giảng dạy trong khóa học này. Những bí quyết và yếu tố cần thiết để bạn có một chiến dịch quảng cáo từ khóa từ Google hoàn chỉnh nhất. Không còn lo lắng về:
-
Những kỹ thuật mới nhất để chạy Google Adword hiệu quả
-
Hàng tồn kho mãi chưa thể giải quyết nhanh
-
Chi phí quảng cáo cao mà không có đơn hàng
✔️ Đây chắc chắn là 1 khóa học Google Ads mà bạn không thể bỏ qua nếu bạn đang muốn đưa sản phẩm của mình tới tay khách hàng thông qua kênh Google.
Khóa học này dành cho ai
❗ Giám đốc, chủ doanh nghiệp, chủ Shop, Quản lý cửa hàng.
❗ Cá nhân đang kinh doanh online, hoặc đang muốn khởi nghiệp
❗ Các bạn sinh viên marketing, người đang muốn học và làm về Digital Marketing.
❗ Những ai yêu thích marketing, bán hàng online và mong muốn học Marketing Online tại nhà
Khóa học Quảng Cáo Google Ads từ cơ bản đến nâng cao là dành cho bạn ! Nhanh tay đăng ký để có cơ hội sở hữu ngay hôm nay bạn nhé.
Nội dung khóa học
- Bài 1: Google ads là gì ?
- Bài 2: Hướng dẫn tạo tài khoản Google ads
- Bài 3: Cài đặt thanh toán cho tài khoản và bảo mật cho Visa thanh toán
- Bài 4: Tìm hiểu về cấu trúc tài khoản quảng cáo Google
- Bài 5: Tạo chiến dịch quảng cáo tìm kiếm đầu tiên
- Bài 6: Cách sử dụng công cụ nghiên cứu từ khóa KeyWord Planer
- Bài 7: Khai thác tối đa 100% từ khóa từ các công cụ khác
- Bài 8: Tổ chức lựa chọn và sắp xếp từ khóa thông minh
- Bài 9: Công thức xếp hạng vị trí quảng cáo trên trang tìm kiếm
- Bài 10: Tìm hiểu về CPC tối đa và điểm chất lượng từ khóa
- Bài 11: Hiểu rõ về các loại đối sánh từ khóa trong Google Ads
- Bài 12: Sử dụng loại đối sánh từ khóa nào là tối ưu nhất?
- Bài 13: Mẫu quảng cáo văn bản là gì?
- Bài 14: Thế nào là một mẫu quảng cáo tốt?
- Bài 15: Thực hành tạo quảng cáo văn bản
- Bài 16: Tiện ích mở rộng vị trí
- Bài 17: Tiện ích mở rộng chú thích
- Bài 18: Tiện ích chú thích cuộc gọi
- Bài 19: Tiện ích mở rộng liên kết
- Bài 20: Tiện ích mở rộng về đoạn thông tin có cấu trúc
- Bài 21: Tiện ích mở rộng về khuyến mại
- Bài 22: Cài đặt mã chuyển đổi trên website
- Bài 23: Các chiến lược giá thầu được sử dụng
- Bài 24: Tối ưu cài đặt chiến dịch nâng cao: giới tính, địa điểm, thiết bị…
- Bài 25: Quy trình cài đặt chiến dịch.Sao chép chiến dịch
- Bài 26: Thêm các từ khóa tiềm năng
- Bài 27: Thêm các từ khóa phủ định
- Bài 28: Tối ưu liên quan đến quảng cáo
- Bài 29: Tối ưu trang đích
- Bài 30: Cài lệnh tự động tăng và giảm giá thầu
- Bài 31: Cài lệnh tự động bật và tạm dừng từ khóa
- Bài 32: Cài lệnh tự động bật và tạm dừng mẫu quảng cáo
- Bài 33: Thế nào là click ảo – nhấp chuột không hợp lệ?
- Bài 34: Những cách phòng chống nhấp chuột không hợp lệ
- Bài 35: Tùy chỉnh cột, bộ lọc và thời gian xem báo cáo
- Bài 36: Phân tích điểm chất lượng và so sánh kết quả
- Bài 37: Giới thiệu về mạng hiển thị
- Bài 38: Cài đặt chiến dịch mạng hiển thị đầu tiên
- Bài 39: Nhắm mục tiêu theo từ khóa
- Bài 40: Nhắm mục tiêu theo chủ đề
- Bài 41: Nhắm mục tiêu theo vị trí
- Bài 42: Quảng cáo hiển thị hình ảnh thích ứng
- Bài 43: Quảng cáo hình ảnh tải lên
- Bài 44: Tối ưu quảng chiến dịch GDN
- Bài 45: Hiểu rõ Remarketing là gì?
- Bài 46: Cài đặt mã Remarketing cho Website
- Bài 47: Tạo đối tượng tiếp thị lại
- Bài 48: Tạo chiến dịch GDN tiếp thị lại đầu tiên
- Bài 49: Tạo chiến dịch tìm kiếm tiếp thị lại khách hàng
- Bài 50: Tổng kết khoá học
Leave a Reply