Bạn sẽ học được gì?
Giới thiệu khóa học
Mảnh đất màu mỡ kiếm tiền từ Tik Tok
Tik Tok đang là mạng xã hội video cực hot đi đầu trong trào lưu hài hước ở Việt Nam. Với người dùng lớn, bạn có thể dễ dàng kiếm tiền dựa trên lượng người dùng tiềm năng.
Tik Tok là công cụ giúp người dùng tạo nên những đoạn video ngắn với những hiệu ứng âm thanh, hình ảnh độc đáo và bạn thỏa sức tạo chất riêng cho mình.
Doanh thu của Tik Tok hiện nay đến từ 2 hoạt động chính là hiển thị quảng cáo và giúp doanh nghiệp tạo ra quảng cáo video.
Người dùng đông đảo đã giúp cho Tik Tok có doanh thu ổn định và dự đoán ứng dụng này sẽ còn tăng trưởng khá mạnh trong tương lai.
Nhận thấy tiềm năng “màu mỡ” này, khóa học quảng cáo Tiktok rất thực tế và thực chiến mang tên “Hướng dẫn chạy quảng cáo Tiktok từ A-Z, thực chiến trăm đơn” của giảng viên Bùi Dự trên UNICA sẽ giúp bạn nắm được kỹ năng quảng cáo, kinh doanh trên TIK TOK. Đây là một trong những khóa học Marketing hiện đang được nhiều người trên Unica quan tâm.
Nội dung khóa học
Khóa học bao gồm 45 bài giảng và thời lượng học là 04 giờ 30 phút.
Đây là khóa học dành cho những người mong muốn chạy quảng cáo trên tiktok để bán hàng. Quảng cáo trên tiktok hiện tại khá là rẻ so với các nền tảng khác, so với facebook CPM(Chi phí lượt hiển thị) rẻ chỉ bằng 1/10 Facebook. Đây là cái chợ rất đông cực kỳ tiềm năng, đông người dùng và đang rất ít doanh nghiệp chạy quảng cáo. Sắp tới con số nhà quảng cáo và bán hàng chắc chắn sẽ tăng cao.
Trong khóa học này bạn sẽ được học những gì?
✔️ Chia sẻ về sản phẩm
✔️ Thiết kế landing page tỷ lệ ra đơn cao,
✔️ Mua tên miền và trỏ tên miền vào landing page,cách làm video đạt tỷ lệ click cao nhất, tiktok ưu tiên nhất
✔️ Rồi học chạy quảng cáo, care quảng cáo, hiệu được bản chất thuật toán của tiktok
✔️ Cách vít tiền ads, và cách tối ưu sau khi chạy quảng cáo
✔️ Đưa ra hành động khi quảng cáo không hiệu quả
Chúc các bạn sớm trở thành những người đi đầu và tiếp cận mạnh mẽ với nền tảng tik tok. Nhanh tay đăng ký khóa học Hướng dẫn chạy quảng cáo Tiktok từ A-Z, thực chiến trăm đơn ngay hôm nay để nhận nhiều ưu đãi!
Nội dung khóa học
- Bài 1: Trong khoá học này bạn học được gì?
- Bài 2: Các sản phẩm bán tốt trên tiktok
- Bài 3: Chia sẻ nguồn hàng
- Bài 4: Nhập hàng
- Bài 5: Lưu ý quan trọng trong bán hàng online
- Bài 6: Hướng dẫn mua tên miền rẻ
- Bài 7: Trỏ tên miền về landingpage
- Bài 8: Xác thực tên miền, và bật BẢO MẬT SSL landingpage
- Bài 9: Nên dùng nền tảng landingpage miễn phí hay trả phí
- Bài 10: Landingpage và vấn đề kiểm duyệt
- Bài 11: Bố cục landingpage bán hàng hiệu quả tuỳ sản phẩm
- Bài 12: Những thứ cần có trong landingpage tăng tỷ lệ chuyển đổi
- Bài 13: Chuẩn bị ladipage và thiết kế landingpage
- Bài 14: Thiết kế landingpage trắng hoàn toàn
- Bài 15: Thêm tiêu đề hấp dẫn và đoạn văn mô tả – Thiết kế
- Bài 16: Thêm hình ảnh vào ladingpage – Thiết kế
- Bài 17: Thêm Video vào landingpage – Thiết kế
- Bài 18: Thiết kế nền landingpage(section) – thiết kế
- Bài 19: Thêm sản phẩm vào landingpage – thiết kế
- Bài 20: Feedback khách hàng – thiết kế
- Bài 21: Thêm giấy công bố và giải thưởng, VTV, Báo chí đưa tin,… Tăng độ uy tín – thiết kế
- Bài 22: Tạo form đăng ký, quà tặng, đồng hồ, triger – thiết kế
- Bài 23: Lưu data khách hàng khi khách mua hàng vào google sheet
- Bài 24: Tạo chân trang – thiết kế
- Bài 25: Tạo hiệu ứng có người đặt hàng giả(tạo hiệu ứng đám đông notify)
- Bài 26: Tạo popup cảm ơn khách đặt hàng
- Bài 27: Tạo menu cho landingpage
- Bài 28: Tạo chat mesenger và hotline
- Bài 29: Tạo slide ảnh làm banner
- Bài 30: Tạo avatar và tiêu đề landingpage và mobile (quan trọng)
- Bài 31: Định dạng video quảng cáo tiktok
- Bài 32: Tiêu chí làm video quảng cáo tiktok
- Bài 33: Lưu ý khi ghi text lên video quảng cáo tiktok
- Bài 34: Quy luật 20-80 cực kỳ quan trọng video quảng cáo
- Bài 35: Set quảng cáo luôn và ngay a-z
- Bài 36: Hướng dẫn cài Pixel 2.0 Tiktok
- Bài 37: Gửi duyệt quảng cáo đối với tài khoản agency
- Bài 38: Chạy các tệp đối tượng có sẵn như sđt, email, truy cập landingpage,…
- Bài 39: Để ads duyệt và cắn tiền nhiều
- Bài 40: Thuật toán, Ux, bản chất phân phối quảng cáo như thế nào?
- Bài 41: Thuật ngữ và AI quảng cáo tiktok
- Bài 42: Cách care, chỉ số ads, trông coi ads như thế nào cho hiệu quả
- Bài 43: Đánh giá yếu tố nào ảnh hưởng đến quảng cáo trên tiktok
- Bài 44: Tìm các ý tưởng làm quảng cáo
- Bài 45: Tổng kết: Làm gì khi ads không hiệu quả, trung bình và rất hiệu quả
- Bài 46: Trắc nghiệm
Leave a Reply