Bạn sẽ học được gì?
Giới thiệu khóa học
Trong kinh doanh, bạn thường tập trung tìm kiếm khách hàng mới, bỏ ra nhiều công sức, tiền bạc để có một khách hàng. Nhưng, tại sao bạn không tận dụng mối quan hệ hiện tại, từ đó khai thác và phát triển để xây dựng mạng lưới?
Xây dựng mạng lưới là gì
❌ Có rất nhiều mạng lưới khác nhau và mỗi mạng lưới mang lại một tệp khách hàng tiềm năng khác nhau.
❌ Xây dựng mạng lưới là tạo ra các liên kết để thiết lập những quan hệ dẫn tới các thương vụ kinh doanh. Đôi khi, đường dẫn đến kinh doanh là trực tiếp, nhưng đôi khi lại là gián tiếp như qua người giới thiệu, môi giới.
❌ Trong đó, Mạng lưới đối tác là một trong những hình thức mang lại cho ta tập khách hàng chất lượng. Bởi quan hệ với đối tác là quan hệ dựa trên tiêu chí hai bên cùng có lợi và để khai thác mối quan hệ qua đối tác, trước hết ta cần củng cố kiến thức cũng như kỹ năng để xây dựng mạng lưới quan hệ tốt.
Khóa học 19 Chiến lược xây dựng mạng lưới Network Marketing được biên soạn bởi giảng viên Lê Minh Tuấn nhằm nâng cao kiến thức cho bạn về vai trò của xây dựng mạng lưới qua đối tác cũng như triển khai kế hoạch và kỹ năng để duy trì mạng lưới phát triển. Giúp bạn rút ngắn thời gian và chi phí tìm kiếm khách hàng.
Nội dung khóa học
✔️ Giáo trình có 26 bài giảng bao gồm 2 phần học chính
✔️ Ở phần mở đầu, giảng viên sẽ tổng quát những kiến thức nền tảng về xây dựng mạng lưới như: tại sao cần xây dựng mạng lưới, những nguyên tắc và sai lầm khi xây dựng mạng lưới.
✔️ Tiếp theo, phần trọng tâm sẽ là 19 chiến lược xây dựng mạng lưới như: đưa ra mục tiêu, có thêm mối quan hệ mỗi ngày, xây dựng nhóm đối tác cùng chung khách hàng, sử dụng DISC xây dựng mối quan hệ….
Còn vô vàn những điều lý thú và bổ ích có trong khóa học. Vậy còn chần chừ gì mà không nhanh tay đăng ký tham gia 19 Chiến lược xây dựng mạng lưới Network Marketing có tại Unica.vn để có cơ hội sở hữu ngay hôm nay bạn nhé !
Nội dung khóa học
- Bài 1: Tại sao cần xây dựng mạng lưới?
- Bài 2: Xây dựng mạng lưới là gì?
- Bài 3: Nguyên tắc trong xây dựng mạng lưới
- Bài 4: Sai lầm trong việc xây dựng mạng lưới
- Bài 5: Chiến lược 1: Đưa ra mục tiêu xây dựng mạng lưới chiến lược kinh doanh
- Bài 6: Chiến lược 2: Có thêm mối quan hệ mỗi ngày
- Bài 7: Chiến lược 3: Xây dựng nhóm đối tác cùng chung khách hàng
- Bài 8: Chiến lược 4: Tìm kiếm những mạng lưới xung quanh chúng ta
- Bài 9: Chiến lược 5: Hệ thống lời giới thiệu
- Bài 10: Chiến lược 6: Khách hàng là người giới thiệu tuyệt vời nhất
- Bài 11: Chiến lược 7: Sử dụng DISC xây dựng mối quan hệ
- Bài 12: Chiến lược 8: Câu thần chú để trở thành người kết nối tuyệt vời
- Bài 13: Chiến lược 9: Xây dựng hình ảnh cá nhân trong cộng đồng
- Bài 14: Chiến lược 10: Trở thành người mà người khác muốn hợp tác
- Bài 15: Chiến lược 11: Xin lời cảm nhận của mọi người
- Bài 16: Chiến lược 12: Hãy luôn chủ động
- Bài 17: Chiến lược 13: Hãy duy trì mối quan hệ cũ
- Bài 18: Chiến lược 14: Danh sách 100
- Bài 19: Chiến lược 15: Nhờ sự giúp đỡ
- Bài 20: Chiến lược 16: Tham gia tổ chức kết nối
- Bài 21: Chiến lược 17: Tạo ra cộng đồng của bạn
- Bài 22: Chiến lược 18: Sử dụng Marketing truyền miệng
- Bài 23: Chiến lược 19: Tổ chức sự kiện kết nối
- Bài 24: Kế hoạch hành động để phát triển mạng lưới kinh doanh
- Bài 25: Luôn học hỏi và phát triển
- Bài 26: Tổng kết khóa học
- Bài 27: Bài test cuối khóa
Leave a Reply